Bên bờ hạnh phúc

 Để trẻ em trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long được đón tết Trung Thu trong bầu không khí vui tươi, ấm áp, UBND tỉnh Vĩnh Long yêu cầu các địa phương tổ chức vui Trung thu cho thiếu nhi tận các khóm, ấp bằng nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực với chủ đề “Vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”; đồng thời chỉ đạo các địa phương trích ngân sách và vận động các tổ chức cá nhân cùng chăm lo quà bánh cho các em.

 

Các huyện, thành phố trong tỉnh đã trích ngân sách và vận động gần 2 tỷ đồng để tặng quà Trung thu cho hơn 50.000 trẻ em. Riêng tỉnh đã trích ngân sách gần 200 triệu đồng để tặng 4.300 phần quà Trung Thu cho trẻ em nghèo, mỗi phần trị giá 40.000 đồng, qua đó động viên các em phấn đấu học tốt.

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, tổ chức cá nhân đã đến tặng quà và vui Trung thu với thiếu nhi tại 8 điểm tổ chức tập trung của tỉnh gồm các xã Long An (huyện Long Hồ), Thanh Bình (huyện Vũng Liêm), Tân Lộc (huyện Tam Bình), Tân Hưng (huyện Bình Tân), Bình Phước (huyện Mang Thít), Xuân Hiệp (huyện Trà Ôn), Tân Hội (TP Vĩnh Long) và thị trấn Cái Vồn (huyện Bình Minh)./.

Trâm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *