Bên bờ hạnh phúc

Ngày 24/9, Thành ủy Vĩnh Long và huyện ủy Bình Minh đã tổ chức hội nghị triển khai, quán triệt Nghị quyết số 13, Hội nghị lần thứ 4, NQ số 15 và các kết luận Hội nghị lần thứ 5 – Ban chấp hành TW ( khóa XI) cho trên 400 cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức của các ban ngành đoàn thể.

 

Tại Hội nghị các đại biểu được quán triệt nội dung Nghị quyết số 13 Hội nghị lần thứ 4, BCH TW Đảng khóa XI về "Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta cơ bản trở thành nước Công nghiệp theo hướng hiện đại vào năm 2020"; Quán triệt Nghị quyết số 15 và các kết luận tại hội nghị lần thứ 5, BCH TW Đảng khóa XI. Ngoài ra, đại biểu còn được thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế, tình hình biển Đông và các nội dung liên quan đến chủ quyền biển đảo của Việt Nam. 

Hội nghị nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản của Nghị quyết, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong quá trình thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao tại đơn vị, địa phương, góp phần đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống./.

Hải Nhu – Tấn Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *