Bên bờ hạnh phúc

“Tôi nghe nói có người muốn làm phim về cuộc đời của tôi, về tình yêu của tôi với Richard (Burton). Trước khi tôi chết thì đừng nghĩ tới chuyện đó. Hiện tại tôi vẫn sống rất vui vẻ và dự định tiếp tục sống như thế đến hết đời. Đừng khai thác cuộc đời của tôi”, nữ diễn viên 78 tuổi nhắn nhủ trên trang Twitter của bà.

Liz Taylor từng đoạt 2 giải Oscar trong sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy của bà. Từ sau vai Beryl Mason trong show truyền hình “These Old Broads” năm 2001, Taylor ngừng diễn xuất, về nhà ở ẩn tận hưởng cuộc sống tuổi già. Với điện ảnh, vai diễn thành công cuối cùng của Taylor là Pearl Slaghoople trong phim “The Flintstones” hồi năm 1994.

Cuộc ganh đua giữa Angelina và Catherine mà báo chí đồn đại thực chất chỉ là cuộc ganh đua ảo, trong khi nhân vật chính của sự kiện là Liz Taylor thậm chí còn không đồng ý cho dựng phim về cuộc đời của bà. Trong thời gian 78 năm sôi động của cuộc đời, Liz đã 8 lần kết hôn, trong đó hai lần làm vợ của Richard Burton, nam diễn viên huyền thoại đã qua đời năm 1984 ở tuổi 58.

Hôm 23/7, Jolie cũng phủ nhận tin đồn trên trang E!Online: “Tôi rất vinh dự nếu được đóng vai Liz Taylor. Tôi ngưỡng mộ bà và những điều huyền bí về cuộc sống của bà. Nhưng kịch bản thậm chí còn chưa có thì làm sao tôi có thể nhận vai được”.

Theo tờ Daily Express, sau phim hành động “Salt” vừa ra mắt, bà mẹ của 6 đứa trẻ đang tính chuyển sang nghiệp đạo diễn. Angelina đang viết một kịch bản phim lãng mạn lấy cảm hứng từ câu chuyện tình bất hủ Romeo và Juliet. Phim kể về một cô gái người Bosnia yêu một anh lính Serbia. Và cô không có ý định diễn xuất trong phim mà lui về hậu trường trong vai trò đạo diễn.

“Kịch bản rất hay. Cô ấy sáng tác nó dựa trên những kinh nghiệm thu thập được qua mấy lần đến thăm Bosnia. Đây là một bước ngoặt trong sự nghiệp điện ảnh của Angelina. Phim sẽ khởi quay vào mùa thu năm nay”, nguồn tin của Daily Express cho biết.

Theo PNO

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *