Bên bờ hạnh phúc

 Với quyết tâm giải ngân hết nguồn vốn được phân bổ trong năm 2012, từ đầu năm đến nay các địa phương trong tỉnh Vĩnh Long đã tập trung nhiều giải pháp đẩy nhanh tiến độ xây dựng các công trình giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 7 khóa 10 về nông nghiệp – nông dân – nông thôn.

 

 

Nhằm từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông nông thôn,  phục vụ tiến trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa nông thôn, phục vụ phát triển nông nghiệp và nâng cao đời sống người dân nông thôn, năm nay tỉnh Vĩnh Long đã triển khai thi công 57 công trình cầu, đường giao thông nông thôn theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 7, với tổng nguồn vốn đầu tư 120 tỷ đồng. Trong đó có trên 63 tỷ đồng đầu tư cho các công trình chuyển tiếp từ năm 2011.

Tính đến nay khối lượng thực hiện các công trình giao thông nông thôn trên địa bàn tỉnh đã đạt  trên 100 tỷ đồng. Theo đó đã giải ngân gần 60% nguồn vốn đã được phân bổ. Các đơn vị đảm bảo tiến độ thi công các công trình theo kế hoạch là : Bình Minh, Mang Thít, Tam Bình, Long Hồ và Vũng Liêm./.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *