Bên bờ hạnh phúc

Tại Hà Nội vừa diễn ra Chương trình Nghệ thuật Vì học sinh Trường Sa thân yêu do Quỹ Học bổng Vừ A Dính cùng một số đơn vị phối hợp tổ chức.

 

Chương trình đã ghi nhận những phần đóng góp kinh phí đầu tiên của khu vực phía Bắc do một số đơn vị và cá nhân có lòng hảo tâm đem lại. Đặc biệt, các em học sinh Hà Nội – trong đó có cả các em học sinh khiếm thị, các em học sinh mồ côi đã có nghĩa cử đẹp, dành số tiền ăn sáng của mình để góp một viên gạch hồng xây trường học cho các bạn ngoài đảo xa. 

Chương trình là lễ phát động ở khu vực phía Bắc cho cuộc vận động quyên góp kinh phí nhằm xây dựng một ngôi trường trên đảo Trường Sa Lớn, dành cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Cuộc vận động hết sức ý nghĩa này do Quỹ Học bổng Vừ A Dính (Báo Thiếu niên Tiền phong) và Báo Pháp luật Tp. Hồ Chí Minh thực hiện, bắt đầu phát động từ tháng 8/2012 tại Tp. Hồ Chí Minh và đã thu được hơn 5 tỷ đồng. Dự kiến ngày 29/9 cũng tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra lễ trao tiền đợt 1 để huyện đảo Trường Sa tiến hành việc xây dựng trường. Ngôi trường mới dành cho học sinh Trường Sa dự kiến khởi công vào tháng 10/2012 và khánh thành vào tháng 4/2012./.

CTV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *