Bên bờ hạnh phúc

Đây là chương trình dành tặng mẹ nhân dịp sinh nhật và cũng là live show riêng sau thời gian dài bay sô nước ngoài của ca sĩ Thu Minh.

* Vì sao Thu Minh và êkíp lại làm chương trình nhẹ đi chứ không đặt nặng yếu tố liveshow như một số đồng nghiệp? Nguyên nhân từ kinh phí hay ngán ngại về doanh thu?

– Thật sự tôi và êkíp đã lên kế hoạch làm liveshow lớn trong năm nay và cũng đã nhận được ủng hộ từ nhà tài trợ, nhưng do lịch lưu diễn và êkíp cũng chưa hoàn chỉnh các sản phẩm âm nhạc đúng tiến độ nên liveshow lớn vẫn chưa định được ngày cụ thể. Thời điểm này, dù các chương trình ca nhạc diễn ra đều lấy phần nhìn làm chính, nhưng tôi vẫn muốn khán giả đến với không gian đêm nhạc tràn ngập cảm xúc của thanh âm.

* Khai thác dòng nhạc xưa sau các đồng nghiệp khá lâu, Thu Minh không ngại sẽ nhận sự hờ hững từ khán giả?

– Mọi ca sĩ đều có chất giọng và cách xử lý ca khúc khác nhau, nên tôi nghĩ cách thể hiện của mình sẽ không trùng lặp với các đồng nghiệp khác. Tôi tự tin vì đây là thời điểm chín trong nghề nghiệp của mình.

* Khán giả từng nhận thấy ảnh hưởng cũng như tình cảm gắn bó giữa bố và Thu Minh, nhưng với mẹ thì là lần đầu. Bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình khi trở về với vòng tay gia đình, tình cảm chăm sóc của mẹ?

– Tôi chưa bao giờ trở về mà luôn ở trong vòng tay của bố mẹ. Ngoài thời gian đi diễn, tôi vẫn ở cùng bố mẹ và tương lai nếu ở VN, vợ chồng tôi cũng không có ý định ra riêng. Thường người ta hay thấy hình ảnh người cha nghiêm khắc và người mẹ hiền dịu, nhưng ở nhà tôi thì ngược lại (cười). Mẹ là người sống nội tâm, lại thẳng thắn và cứng rắn nên đôi lúc để chia sẻ hay “xin” gì, tôi lại hay nói với bố hơn. Nhưng, mẹ là chuẩn mực của đạo đức sống trong gia đình nên làm vui lòng mẹ luôn là điều các thành viên vẫn nhắc nhở nhau. Đôi lúc nhìn lại, tôi thấy mình có những suy nghĩ, cư xử giống hệt mẹ, cứ như là một bản sao nhỏ của mẹ vậy.

Theo PNO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *