Bên bờ hạnh phúc

Sau hơn một năm chia tay đoàn làm phim Trần Thủ Độ, Á hậu Thiên Lý đã đủ chững chạc, đủ tự tin để đối diện với chuyện cũ.

Là người đã trực tiếp hướng dẫn các thí sinh Hoa hậu VN 2010 trình diễn trong đêm chung kết, về phía mình, Thiên Lý có nhận xét gì về tân hoa hậu VN 2010, Đặng Thị Ngọc Hân?

Tôi tin vào sự lựa chọn của Ban giám khảo. Tất cả các thành viên ban giám khảo chắc chắn đã có lý do để chọn Đặng Thị Ngọc Hân cho ngôi vị hoa hậu. Tôi chỉ nghĩ, vương miện hoa hậu không chỉ sáng trong đêm chung kết, tân hoa hậu sẽ phải tiếp tục tỏa sáng trong những năm sau này, có thể là 1 năm, 2 năm, cũng có thể là 10 năm. Điều đó phụ thuộc hoàn toàn và khả năng thực sự của cô ấy.

Á hậu Thiên Lý những ngày ở Tuần Châu, Quảng Ninh

Thiên Lý được đánh giá là Á hậu biết giữ gìn hình ảnh nhiều năm sau đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ VN 2008. Chỉ có sự cố tham gia bộ phim Trần Thủ Độ là ồn ào. Hơn một năm sau khi chia tay đoàn làm phim Trần Thủ Độ, Thiên Lý nhìn nhận như thế nào về sự cố bị hủy vai đã xảy ra?

Chuyện gì đã qua, nên để cho nó qua đi. Vừa rồi, tôi có đọc được thông tin, chị Lã Thanh Huyền đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng trong bộ phim Trần Thủ Độ. Tôi cũng cảm thấy vui mừng vì bộ phim đã hoàn thành suôn sẻ, cá nhân tôi rất mong, khi phát sóng, phim Trần Thủ Độ sẽ được đông đảo khán giả đón nhận với tình cảm tốt đẹp. Tôi vẫn dõi theo những thông tin liên quan đến bộ phim, và vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt cho bộ phim Trần Thủ Độ.

Khi Á hậu Thiên Lý dừng vai hoàng hậu Trần Thị Dung trong phim Trần Thủ Độ, dư luận đã rất ồn ào. Vào thời điểm ấy, nhiều thành viên trong đoàn làm phim đã lên tiếng về khả năng diễn xuất của Thiên Lý. Về phía mình, Á hậu cũng có những phản hồi gay gắt… Đã khi nào Thiên Lý thấy thất vọng về bản thân mình, hay, thất vọng về các thành viên trong đoàn làm phim?

Thời gian đã trôi qua khá lâu, tôi thực sự không còn nhớ nữa. Tôi không nhớ là mình có sự thất vọng nào hay không. Ở thời điểm hiện tại, trong không khí cả nước hướng tới 1000 năm Thăng Long, tôi chỉ có một mong muốn duy nhất là, mong bộ phim được đón nhận. Hãy dành cho bộ phim những tình cảm tích cực. Tôi vẫn dõi theo và đầy thiện chí với đoàn làm phim, cho dù đã có những chuyện không hay xảy ra.

Về phía bản thân mình, sau khi nghe những lời nhận xét thẳng thắn về khả năng diễn xuất còn hạn chế, Thiên Lý có ý định nhận thêm những lời mời đóng phim?

Tôi không phải là diễn viên chuyên nghiệp, không được đào tạo về diễn xuất, nên chuyện mắc những sai sót là đương nhiên. Tôi nghĩ, khi chúng ta còn trẻ, hãy cho mình cơ hội thử sức với những lĩnh vực mới lạ, có thể đã có những chuyện xảy ra không như mình nghĩ, hãy bỏ qua để tiếp tục với hiện tại và tương lai.

Tôi vẫn là người yêu điện ảnh, yêu nghệ thuật. Sẽ có nhiều cách để bày tỏ tình cảm của mình với điện ảnh, với nghệ thuật, mà không nhất thiết phải trở thành một diễn viên.

Một trong những lý do dẫn đến việc dừng vai của Á hậu Thiên Lý trong dự án phim Trần Thủ Độ, còn có một nguyên do sâu xa khác, đó là sự bao bọc con gái có phần hơi quá của mẹ Thiên Lý… Mọi vấn đề đều có hai mặt. Mặt trái của việc sống trong sự bao bọc quá lớn của gia đình sẽ khiến con người ta có thói quen dựa dẫm và chậm trưởng thành. Thiên Lý nghĩ sao về ý kiến này?

Tôi rất trân trọng gia đình, tôi trân trọng việc mình luôn có gia đình ở bên cạnh. Không có ba mẹ, sẽ không có tôi. Việc được ba mẹ bảo vệ, che chở cho mình như vậy, bản thân tôi thấy may mắn, trân trọng.

Về vấn đề mặt trái, mặt phải như chị nói, tôi xin phép không có lời bàn.

Cũng là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thiên Lý sợ điều tiếng, sợ ồn ào sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh Á hậu?

Tôi mong được mọi người nhìn nhận về phần công việc. Việc tình cảm riêng tư, tôi tự thấy, chuyện riêng của tôi không có gì ảnh hưởng, không có tầm quan trọng đến những công việc mình đang làm, nên xin phép được giữ riêng. Tôi chỉ muốn nói, tôi đang hạnh phúc khi được sống trong tình cảm của gia đình, trong tình yêu thương của mọi người xung quanh.

Người đàn ông như thế nào sẽ khiến Thiên Lý dễ rung động?

Những người có tính cách đàn ông, bản lĩnh, rộng lượng, thông minh… Nhưng quan trọng là họ phải thương yêu mình và mình cũng thương họ. Thôi, cho tôi chỉ trả lời đến đây. Khi nào tôi sắp lên xe hoa, sẽ xin phép thông báo tới tất cả.

Theo dantri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *