Bên bờ hạnh phúc

Khi được hỏi việc muốn làm đầu tiên sau khi trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ, Stefania Fernandez trả lời không ngập ngừng: sẽ ngủ một giấc thật dài.

24 giờ làm việc trong ngày, 7 ngày làm việc trong tuần – đó chính là thời gian biểu của người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Các hoa hậu hoàn vũ phải hy sinh rất nhiều thứ để được ở những khách sạn hạng sang, di chuyển trên khoang hạng nhất, sống tại căn hộ sang trọng ở New York hay có trợ lý và chuyên gia tư vấn, trang điểm riêng. Quan trọng hơn cả là họ không còn chút tự do nào, không được nghỉ ngơi cùng bạn bè hay người thân, không thể ngủ một giấc thật sâu và sảng khoái.

Bởi thế, sau khi trao lại chiếc vương miện cho người kế nhiệm, cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tâm sự việc đầu tiên cô muốn được làm là ngủ một giấc thật ngon. “Tôi đã có thể đi ngủ với một tâm trạng thoải mái và thanh thản. Một năm qua tôi đã không thể ngủ đủ giấc, còn trong thời gian cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2010 diễn ra tôi cũng không được ngủ nhiều. Người kế nhiệm tôi nên biết điều này. Sẽ vô cùng bận rộn và rất nhiều thử thách”, Fernandez chia sẻ.

 

Stefania Fernandez đã có thể nghỉ ngơi thoải mái.

Stefania cho biết cô cũng sẽ về nhà thăm người thân và sau đó là chuyến đi nghỉ xả hơi cùng bạn. “Tôi muốn về nhà gặp gỡ gia đình và đứa cháu gái mới sinh. Kể từ khi đăng quang đến nay chưa một lần nào tôi được gặp gỡ bố mẹ, ông bà và các anh chị em. Tôi sẽ về lại Mérida để thăm ông bà, cả hai đang không được khỏe. Sau đó tôi sẽ đi biển cùng với bạn trai”.

Người đẹp Venezuela tiết lộ cô và bạn trai vẫn duy trì được tình cảm thắm thiết dù ở khoảng cách khá xa. Hai người chỉ thường xuyên chuyện trò qua mạng và bằng điện thoại. Bạn trai Stefania có đến New York thăm cô một vài lần, còn cô, ba lần quay về Venezuela, người đẹp 23 tuổi chỉ nhìn mặt bạn trai trong vài giây.

Trong lúc này, người kế nhiệm của cô, Tân Hoa hậu Jimena Navarrete, chính thức bắt đầu một năm bận rộn. Cô đã liên tục xuất hiện trong các buổi phỏng vấn, giao lưu với báo chí trong hai ngày qua. Sắp tới cô sẽ tham gia vào chương trình trò chuyện truyền hình khá nổi tiếng của Mỹ Late Show with David Letterman.

Navarrete khẳng định sẽ làm hết sức để quảng bá hình ảnh đất nước mình với thế giới. “Tôi tin là mọi người ở Mexico tôi đã rất tự hào về tôi. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức để thế giới hiểu thêm về đất nước mình”.

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *