Bên bờ hạnh phúc

Hiện nay, khi có quá nhiều cuộc thi sắc đẹp ra đời thì nhiều công ty người mẫu như: Elite, New Talent, Venus, PL… càng trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc đào tạo người đẹp đi thi. Nhờ quá trình rèn giũa kỹ năng tại các công ty đào tạo người mẫu, nhiều người đẹp tỏa sáng trên các "đấu trường" sắc đẹp.

Tân hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Trang, người đẹp Phương Mai, Hạ Hoàng Anh, Bích Trâm, Thùy Linh… trước khi thi hoa hậu, đều có quá trình tập luyện hoặc làm việc tại các công ty người mẫu. Chính quá trình rèn giũa những kỹ năng tại các công ty này đã giúp cho nhiều người đẹp tỏa sáng trên những đấu trường sắc đẹp.

Khi “gà nòi” tỏa sáng

Công ty New Talent tiếp tục đón niềm vui khi được nhiều người trong giới gọi vui là “lò” hoa hậu, bởi sau Mai Phương Thúy, Ngọc Hân là người thứ hai được vinh danh ngôi vị Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, Đặng Thị Hân, Thu Hà cũng là hai người đẹp được đánh giá rất cao trong cuộc thi này cũng bước ra từ công ty họ.

2010 cũng là một năm đại thắng của công ty Venus bởi hầu hết “gà” của họ đều có giải trong các đấu trường sắc đẹp. Đầu tiên phải kể đến Á hậu Đặng Thùy Trang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, sau đó là một danh hiệu quan trọng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt. Bên cạnh đó, các người đẹp Oanh Yến, Thanh Vân, Kiều Tiên, Diệu Hân… cũng là những cái tên được nhắc nhiều trong suốt các cuộc thi.

 

Giám đốc Công ty người mẫu Venus miền Bắc, người mẫu Hạ Vy tham gia huấn luyện thí sinh trong cuộc thi HHVN 2010. Ảnh: Như Ý

Bà Thúy Nga, Giám đốc Công ty Elite, cho biết thành công lớn nhất của mình trong năm 2010 là có được ngôi vị á hậu. Ngoài ra, Người đẹp Áo dài Hoàng Anh, Ngụy Thanh Lan và Phương Mai cũng là những ứng viên được xếp vào hàng top của Hoa hậu Thế giới Người Việt. Theo bà Thúy Nga, trường hợp đáng tiếc nhất trong số những người được Elite đưa đi thi là Mai Phương, bởi vóc dáng, gương mặt, trình độ… của Phương đều tốt, nhưng vì áp lực tâm lý nên cô chưa thực sự tỏa sáng. Bà cho rằng với năng lực thực sự, Mai Phương còn nhiều cơ hội tham dự những cuộc thi khác.

Ông Thanh Long, Giám đốc Công ty PL, cho biết năm nay một số thí sinh của PL như: Bích Trâm, Thùy Linh đều nhận được phản hồi tốt. Riêng trường hợp Thùy Linh bị tước giải Người đẹp Áo dài do phẫu thuật mũi là điều đáng tiếc, bởi ông đặt nhiều kỳ vọng vào người đẹp này.

Đường dài mới biết ngựa hay

Theo ông Khắc Tiệp, quá trình nhìn ra tiềm năng và chuẩn bị cho các người đẹp đi thi là rất dài và phải bài bản. Hầu hết gương mặt Venus giới thiệu năm nay đều mới, tuy nhiên, Venus vẫn còn “giữ” ba gương mặt đầy triển vọng khác cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vào năm tới.

Hiện nay, Elite vẫn tiếp tục đào tạo các thí sinh chưa đoạt giải cao và tích cực tìm kiếm thêm những gương mặt mới cho các cuộc thi sau. Bà Thúy Nga cho rằng: “Một thí sinh nên tham dự nhiều cuộc khác nhau. Ở nước ngoài, đi thi nhan sắc được coi là một “nghề”, thì ở Việt Nam, nhiều người lại cười nhạo nếu một em nào đó có mặt ở nhiều cuộc thi. Trên thực tế, việc cọ xát này là cần thiết vì các em cần tích lũy kinh nghiệm từ các cuộc thi để đủ khả năng bước vào sân chơi lớn. Nếu chỉ thi một lần rồi thôi là rất phí”.

 

Hạ Vy cho biết, Venus sẽ tiếp tục "dấm" người cho các cuộc thi Hoa hậu

Coi 2010 là một năm chưa thành công lắm của PL, ông Trần Thanh Long nói: “Chúng tôi chưa có gương mặt sáng giá là do mặt bằng nhan sắc ở Việt Nam ngày càng cao, để có được một thí sinh nổi trội giữa rừng hoa là điều không dễ”.

Riêng ông Khắc Tiệp lại thừa nhận mình khá “mát tay” khi đưa người đẹp đi thi. Năm 2008, Minh Thư đoạt giải Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Diễm Châu cũng là người đẹp đáng chú ý, Tuyết Thanh trở thành Hoa hậu Thời trang, Phương Linh lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ, Tiến Đoàn với danh hiệu Nam vương Thế giới… Anh cho biết, sắp tới Venus tiếp tục rèn luyện cho các ứng viên nặng ký đi thi quốc tế, bởi anh vừa nhận được hai lời mời từ hai cuộc thi quan trọng.

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *