Bên bờ hạnh phúc

Từ lâu, các sân chơi thường chỉ dành cho trẻ nhỏ. Nhưng nay, chúng có thể không còn là của riêng cho các bé nữa vì thành phố New York của Mỹ đã đưa vào hoạt động những sân chơi dành cho người lớn nhằm mục đích giúp mọi người rèn luyện thân thể, chống lại bệnh béo phì, vốn đang là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe người dân nước này.
 

Thành phố New York đã đưa vào hoạt động thử nghiệm sân chơi dành cho người lớn, thực chất là phòng tập thể dục ngoài trời, tại một công viên ở khu phố Bronx từ 2 năm qua. Nơi đây trang bị nhiều dụng cụ thể dục, giúp mọi người lựa chọn và tập luyện theo nhu cầu của bản thân. Mục đích của phòng tập thể dục ngoài trời này là mang đến bầu không khí trong lành và nhiều hứng khởi hơn cho những người tham gia mà không phải tốn bất kỳ chi phí nào.


 

Một người dân cho biết: "Đây là một nơi tuyệt vời và yên bình. Đến đây, bạn có thể tập trung tập luyện mà không sợ bị người khác làm phiền."
 

Chính quyền New York cho biết người dân rất thích phòng tập thể dục ngoài trời, và dự kiến sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này ra khắp thành phố vì ngày càng có nhiều người Mỹ bị béo phì do chế độ, thói quen ăn uống không hợp lý lại ít tham gia tập luyện thể dục, thể thao.
 

Thu Thủy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *