Bên bờ hạnh phúc

Những cặp kính tương tác Google Glass của Tập đoàn cung cấp dịch vụ tìm kiếm trên mạng internet Google đã lên sàn diễn thời trang trong Tuần lễ Thời trang New York vừa diễn ra tại thành phố New York, Mỹ.
 

Google đã hợp tác với Diane von Furstenberg, nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới, để thực hiện buổi trình diễn ấn tượng này.
 

Google Glass là dự án nhằm biến một cặp kính có thể hoạt động như một chiếc điện thoại thông minh, cho phép người dùng tương tác và sử dụng dễ dàng với các chức năng như chụp ảnh, quay phim, nhận tin nhắn, kiểm tra lịch hẹn. Theo kế hoạch, Google Glass sẽ được tung ra thị trường vào năm tới.


 

Trên sàn trình diễn, Google Glass đã xuất hiện cùng tông màu với những bộ váy mà người mẫu mặc trong bộ sưu tập. Cuối chương trình, nhà thiết kế Furstenberg cùng nhà đồng sáng lập Google Sergey Brin cũng đã bước lên sàn catwalk. Đây là lần đầu tiên Google Glass lên sàn diễn thời trang, và là lần thứ 2 Google trao cặp kính thông minh của mình cho những người ngoài công ty trải nghiệm.
 

Thanh Tâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *