Bên bờ hạnh phúc

 Đoàn từ thiện chùa Quan Âm kết hợp với Tu viện đóng trên địa bàn quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, do Thầy Thích Tịnh Hòa, chùa Sơn An (TP Vĩnh Long) vận động vừa đến huyện Mang Thít tặng quà trung thu, học bổng cho học sinh nghèo; tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo và hỗ trợ tiền xây cầu giao thông.

 

Đoàn đã tặng 756 phần quà cho học sinh nghèo ở các bậc học mẫu giáo, tiểu học và THCS ở các xã Nhơn Phú, Chánh Hội và Tân Long Hội. Quà tặng gồm bánh Trung thu, sữa, tập, viết, cặp, nón, đồng phục học sinh và tiền mặt,  nhằm giúp gia đình các em giảm bớt khó khăn trong đầu năm học mới.

Đoàn cũng đã hỗ trợ 200 triệu đồng cho xã Nhơn Phú xây dựng cầu kiên cố dài 35m, thay cho cây cầu cũ ở ấp Phú Thuận B đã bị hư hỏng nặng; hỗ trợ 60 triệu đồng xây dựng 2 nhà đại đoàn kết cho 2  hộ nghèo ở ấp Phú Thuận B, xã Nhơn Phú và ấp Giồng Dài, xã Chánh Hội, huyện Mang Thít.

Tổng giá trị phúc lợi xã hội mà đoàn từ thiện Quan Âm tu viện quận Phú Nhuận thực hiện trong đợt này tại huyện Mang Thít hơn 900 triệu đồng./.

Ngọc Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *