Bên bờ hạnh phúc

 Chiều ngày 5/9, Hội nhà báo Vĩnh Long phối hợp hợp với huyện Vũng Liêm tổ chức buổi giao lưu giữa lãnh đạo huyện với đại diện các cơ quan báo chí trong tỉnh. Đến dự buổi giao lưu có ông Nguyễn Kiệt, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Long; Ông Trần Văn Rón, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Vũng Liêm.

 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí trong tỉnh thông báo khái quát tình hình hoạt động của các cơ quan Báo chí trong tỉnh thời gian qua; Lãnh đạo  huyện ủy Vũng Liêm cũng đã báo cáo khái quát về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện 8 tháng năm 2012.

Các đại biểu đã bày tỏ sự phấn khởi về sự phát triển của Báo chí tỉnh nhà trong thời gian qua. Báo chí đã đóng góp tích cực trong việc phổ biến các đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân; kịp thời phát huy các cá nhân, tập thể điển hình trong các phong trào thi đua yệu nước ở địa phương. Dịp này, các đại biểu cũng đã đề xuất với lãnh đạo các cơ quan báo chí nhiều vấn đề liên quan đến định hướng phát triển của Báo chí trong thời gian tới, góp phần phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin giải trí của nhân dân như: Đề nghị Đài PTTH, Báo Vĩnh Long bổ sung, điều chỉnh một số chuyên mục, chuyên đề, chuyên trang; đề nghị Báo Vĩnh Long tăng kỳ phát hành từ 5 lên 6 kỳ mỗi tuần; Các đại biểu cũng đề nghị Báo chí trong tỉnh cần đẩy mạnh hơn nữa công tác đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, cần có nhiều tin bài mang tính định hướng, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền cơ sở thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị ở địa phương./.

Nguyễn Phước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *