Bên bờ hạnh phúc

Tại Trường THPT Tân Quới (huyện Bình Tân), sáng 5/9 đồng chí Nguyễn Văn Thanh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự khai giảng năm học mới.

 

Đồng chí Nguyễn Văn Thanh đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới trong bầu không khí phấn khởi của tập thể sư phạm nhà trường và động viên các thầy cô giáo, các em học sinh nỗ lực khắc phục khó khăn để đạt kết quả cao trong giảng dạy – học tập.

Năm học qua, trường có 42% học sinh đạt loại khá giỏi, 99% học sinh có hạnh kiểm tốt; 97% học sinh đậu tốt nghiệp, tăng 9,4% so với năm học trước. 12/78 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp tỉnh.

Năm học 2012-2013, Trường THPT Tân Quới tập trung đổi mới quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục; trong đó chú trọng đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy chuẩn kiến thức làm thước đo năng lực học tập của học sinh.

Nhân dịp khai giảng, nhà trường đã tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và học sinh đạt thành tích tốt trong năm học qua. 30 em học sinh của trường thi đậu vào các trường đại học – cao đẳng vừa qua cũng được khen thưởng./.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *