Bên bờ hạnh phúc

Huyện Đoàn Bình Minh vừa phối hợp cùng Phòng Giáo dục tổng kết công tác Đoàn – Hội – Đội trường học năm học 2008 – 2009.

Trong năm học 2008 – 2009, các cấp bộ Đoàn – Đội đã có nhiều hoạt động sôi nổi, góp phần cùng với ngành Giáo dục hoàn thành các nhiệm vụ của năm học như: “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Thắp sáng ước mơ”, tổ chức tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông.

Các Liên đội và Chi đoàn trường học trong huyện Bình Minh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho học sinh như: thăm và tặng quà các gia đình chính sách, trẻ em nghèo, mồ côi, gia đình học sinh nghèo, khó khăn…với số tiền hơn 46 triệu đồng từ nguồn vận động các mạnh thường quân, nuôi heo đất và thu gom giấy vụn.

Năm học 2009 – 2010, các Chi đoàn và Liên đội tại các trường học của huyện Bình Minh sẽ tập trung duy trì, đổi mới về nội dung, phương thức hoạt động Đoàn – Đội và phong trào thiếu nhi với chủ đề : “Làm theo lời Bác – tiếp hào khí Thăng Long – thi đua làm nghìn việc tốt – vững bước tương lai”.

Can Trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *