Chó không chỉ là một loài vật trung thành, thân thiện với con người mà còn rất dũng cảm. Nhằm làm nổi bật tính cách này của loài chó, vừa qua, tại thủ đô Manila của Philippines đã diễn ra buổi biểu diễn thời trang với chủ đề “siêu anh hùng” dành cho chúng.


 

Những con chó được hóa trang thành những chiến binh đã cùng chủ nhân của mình, cũng trong bộ trang phục tương tự, bước lên sàn diễn thời trang trong sự cổ vũ nhiệt tình của đám đông khách tham quan.
 

Những người tham gia buổi biểu diễn cho biết, mặc dù trên thực tế, loài chó không có một sức mạnh đặc biệt nào nhưng chúng vẫn đáng được xem là “siêu anh hùng” vì lòng trung thành tuyệt đối của mình.
 

Christine Caballero, chủ của một con chó cho biết: "Tôi không có con nhưng kể từ khi nhận nuôi con chó này, nó đã mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui. Chó là một loài vật rất trung thành. Dù bạn giàu hay nghèo, thì chúng vẫn ở bên bạn.”
 

Theo ban tổ chức, buổi biểu diễn thời trang còn nhằm mục đích thúc đẩy quyền lợi động vật trong bối cảnh số trường hợp thú nuôi bị ngược đãi đang ngày càng gia tăng.
 

Minh Thái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *