Bên bờ hạnh phúc

Có những yếu tố tưởng chừng như rất nhỏ trên cơ thể cũng giúp người đẹp trở nên gợi cảm hơn bội lần.

Xưa nay nhắc đến sự gợi cảm, người ta thường mặc định chúng nằm ở những "điểm nóng" trên cơ thể. Ví như vùng lưng, ngực, bụng, vòng 3 hoặc đôi chân dài nuột nà. Bởi đó là những nơi thường khơi gợi lên rung động cảm xúc mạnh mẽ cho người đối diện mỗi lần nhìn ngắm. Tuy nhiên, gợi cảm và cái đẹp thường song hành và gắn liền với nhau. Thế nên điểm nhấn của sự gợi cảm đôi lúc không chỉ gò mình trong khuôn khổ đã được mặc định sẵn đó, nó còn nằm ở những yếu tố tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng lại có sức cuốn hút đến lạ kỳ.

Má lúm duyên dáng

Xét về một khía cạnh nào đó, má lúm đồng tiền cũng được xem là “quy chuẩn” để đánh giá sắc đẹp của người phụ nữ phương Đông. Người đẹp nào sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh thoát, hài hòa và điểm thêm “vết lõm” nhỏ đáng yêu trên má cũng dễ gây chú ý và nổi bật hơn. Chiếc má lúm dễ dàng gây thiện cảm, phần nào đó tăng thu hút, thậm chí còn làm người đẹp dễ được ca tụng, tán dương và nổi tiếng hơn.

Hồng Quế xinh tươi nhờ má lúm

 

Á hậu Kiều Khanh thu hút hơn nhờ nụ cười

 

Chiếc lúm đồng tiền dường như là điểm nổi bật nhất trên gương mặt Diễm Hương

 

Nụ cười tỏa sáng

Có những chàng trai yêu cô gái cũng chỉ vì nụ cười của nàng đẹp. Và mỗi lần nàng cười, cuộc sống như bừng sáng. Bởi thế, sở hữu nụ cười hút hồn, duyên dáng là một trong những vũ khí thu hút cánh mày râu và gây thiện cảm đối với công chúng của người đẹp nổi tiếng.

Sẽ thật khó quên với những ai từng một lần nhìn thấy Tăng Thanh Hà cười

 

Nụ cười làm rạng rỡ cả khuôn mặt của Kim Hiền

 

Anna Trương với nụ cười duyên dáng

 

Mái tóc bồng bềnh

Hàm răng mái tóc luôn được ví là "góc con người", cho nên, mái tóc góp phần không nhỏ trong việc tạo dựng hình ảnh người đẹp. Sóng tóc bồng bềnh quyến rũ dù đen tuyền hay bóng bẩy ánh kim đều của mỹ nhân đều khiến không ít người phải ngơ ngẩn ngắm nhìn. Đó thực sự là những sóng tóc mềm mại và óng ả như tơ sẵn sàng chiếm lĩnh và khiến tâm trí người đối diện chuyếnh choáng trong men say.

Hoàng Yến quyến rũ cùng tóc xoăn

 

Hoàng Thùy Linh luôn thu hút bằng "vũ đạo" của tóc

 

Ngọc Thạch hút mắt nhờ sóng tóc mềm

 

Lan Ngọc bồng bềnh suối tóc

 

Phong cách tinh tế khéo léo

Trên thực tế, không hiếm những trường hợp sao nữ bị chê cười vì phô trương thái quá gò bồng đảo, khoe vòng 3 chọn kiểu áo thoáng mát phô diễn gần 90% cơ thể. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những người đẹp mặc đơn giản vô cùng, cũng chẳng cầu kỳ diêm dúa, đôi khi còn kín như bưng nhưng vẫn tạo sức hút và nhận được vô số lời khen ngợi có cánh. Đó mới chính là điểm thành công trong việc khai thác vẻ đẹp và lợi thế hình thể của mỹ nhân yêu kiều.

Linh Nga không quá hở hang vẫn gợi cảm hút hồn

 

Thanh Hằng khai thác nét gợi cảm hình thể rất tế nhị

 

Ngô Thanh Vân kín đáo mà sang trọng

Theo tintuconline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *