Bên bờ hạnh phúc

Đó là những "Đại mỹ nhân" không chỉ làm mê hoặc biết bao thế hệ bởi tài năng diễn xuất, mà còn làm say đắm lòng người bởi nhan sắc "giai nhân tuyệt thế" của mình.

Diễm Hương

Vào những năm thuộc thập niên 90 của thế kỷ trước, Diễm Hương được xem là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất, là cái tên bảo chứng cho tất cả những bộ phim thị trường lúc bấy giờ như: "Phạm Công – Cúc Hoa", "Nước mắt học trò", "Sơn Tinh – Thủy Tinh"… Với hình ảnh hoàn toàn tự nhiên, cô xứng đáng được xem là một trong những "tuyệt sắc giai nhân" của điện ảnh Việt Nam với nét đẹp trong sáng, hiền hậu.

Diễm My

Cho đến tận bây giờ, nhan sắc của "Người đàn bà không tuổi" Diễm My vẫn khiến không ít các cô gái trẻ ganh tị. Ngày ấy, với mái tóc xoăn nhẹ buông xõa tự nhiên cùng gương mặt tươi sáng, Diễm My toát lên vẻ thu hút khó cưỡng lại. Trong suốt nhiều năm liền, hình ảnh "Nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My trở nên rất thân thuộc với phần lớn người dân Việt Nam.

Khánh Huyền

Khánh Huyền thuộc số ít những diễn viên Hà Nội thành danh, được trong thời kì điện ảnh thương mại Việt Nam những năm 1990 của thế kỷ trước. Tài năng diễn xuất, gương mặt sáng sân khấu – ăn điện ảnh cùng nhan sắc rạng rỡ, thùy mị của cô luôn là cái tên được lựa chọn hàng đầu cho các vai diễn vào thời điểm bấy giờ.

 

Mỹ Duyên

Xuất thân là một diễn viên múa thuộc thế hệ đầu tiên của Nhà hát Hòa Bình TP.HCM, nhưng Mỹ Duyên lại rẽ ngang sang lĩnh vực người mẫu thời trang và nhanh chóng được biết đến bởi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Cái tên Mỹ Duyên vẫn được khán giả biết đến nhiều hơn cả ở lĩnh vực điện ảnh qua các bộ phim như: "Xóm nước đen", "Chiếc chìa khóa vàng"… Và đến bộ phim "Gái nhảy" – 2003 của đạo diễn Lê Hoàng, Mỹ Duyên đã thực sự trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời điện ảnh.

Thu Hà

Thuộc số ít diễn viên Hà Nội tham gia vào dòng phim thương mại của TP.HCM những năm thập niên 90, Thu Hà lúc bấy giờ được xem là một gương mặt khả ái đình đám và nổi tiếng hàng đầu sánh ngang với những Việt Trinh, Diễm Hương… "Lá ngọc cành vàng", "Canh bạc", "Hẹn gặp lại Sài Gòn"… là những bộ phim đến tận bây giờ khán giả vẫn không quên được vẻ đẹp cũng như tài năng của cô gái Hà Nội.

Thủy Tiên

Ngày đó, Thủy Tiên được công chúng ái mộ bởi khuôn mặt xinh xắn, vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện. Đặc biệt khi người đẹp tham gia diễn xuất trong bộ phim "Vị đắng tình yêu" cùng với 2 tài tử nổi tiếng bậc nhất thời bấy giờ là Lê Tuấn Anh và Lê Công Tuấn Anh thì tiếng tăm của Thủy Tiên nổi như cồn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô nhanh chóng rút khỏi làng giải trí trở về cuộc sống của một người phụ nữ bình thường.

Việt Trinh

Cùng với Diễm Hương, những năm 90 được xem là giai đoạn tên tuổi Việt Trinh vô cùng nổi tiếng và được rất nhiều công chúng ái mộ. Cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những vai diễn trong các bộ phim "Sao em nỡ vội lấy chồng", "Ngọc trong đá", "Cô lái taxi"… Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn, vẻ đẹp của Việt Trinh khiến biết bao đàn ông xao xuyến.

Y Phụng

Y Phụng là con gái của cặp đôi nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Minh Phụng – Kiều Tiên, nhưng cô lại được biết đến với vai trò là ca sĩ và diễn viên. Với phong cách quyến rũ và cá tính, những bộ phim "mì ăn liền" mang đậm dấu ấn của Y Phụng trong thập niên 90 như: "Áo trắng sân trường", "Yêu chỉ riêng anh", "Đời vũ nữ"… đến tận bây giờ nhiều thế hệ khán giả yêu điện ảnh Việt vẫn còn nhắc nhớ.

Theo Ngoisao.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *