Để thi công cầu cống số 2 trên Quốc lộ 54 qua địa bàn xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, đơn vị thi công đã làm đường dẫn và bắc cầu tạm cho xe qua lại.

         Tuy nhiên qua kiểm tra của ngành chức năng gần đây thì khu vực này không đảm bảo an toàn giao thông. Cơ quan chức năng đã lập biên bản yêu cầu đơn vị thi công thực hiện ngay các biện pháp đảm bảo an toàn, nhưng đến nay người điều khiển phương tiện qua khu vực này vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

 

         Hiện nay, do đơn vị thi công cầu đang đắp phần móng của cầu chính nên đường dẫn vào cầu tạm thường xuyên xảy ra tình trạng đọng nước, xe cộ qua lại thường xuyên nên tạo thành những ổ gà, ổ voi, mặt đường bị lún gây trơn trợt, mất an toàn. Bên cạnh đó cầu tạm đã xuống cấp, mặt cầu bong tróc rất nặng, xe ô tô không dám lưu thông trên cầu mà phải đi dưới đường dẫn. Thêm vào đó khi thi công không có người cảnh giới giao thông tại nơi đường hẹp nên tại khu vực này thường xảy ra va chạm giao thông. 

          Vấn đề đảm bảo an toàn giao thông qua khu vực cầu cống số 2 đã nhiều lần được chính quyền địa phương và ngành chức năng của tỉnh kiểm tra, nhắc nhở, tuy nhiên việc khắc phục của đơn vị thi công còn rất hạn chế./.  

           Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *