Bên bờ hạnh phúc

Thực hiện lịch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp, ngày 7/8 ông Nguyễn Văn Diệp –  đại biểu HĐND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cùng các đại biểu HĐND tỉnh, TPVL đã có buổi tiếp xúc với  gần 100 cử tri phường 4.

 

 

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe báo cáo tóm tắc kết quả kỳ họp lần thứ 4 của HĐND tỉnh, kỳ họp lần thứ 5 của HĐND TPVL về tình hình phát triển kinh tế – xã hội, an ninh quốc phòng trong 6 tháng đầu năm 2012. Dịp này, cử tri nêu lên nhiều ý kiến đóng góp xung quanh các vấn đề như: Tỉnh và TPVL cần hỗ trợ kinh phí duy tu, sửa chữa một số tuyến đường trên địa bàn phường 4, đã xuống cấp, cần có biện pháp xử lý tình trạng lấn chiếm đất công, sông rạch và gây ô nhiễm môi trường ở khu vực rạch Cá Trê. Tỉnh  cần có chính sách ưu đãi cho các hộ dân bị giải tỏa khi mua nền nhà trong khu tái định cư khóm 6 phường 4. Sớm nâng cấp, sửa chữa đường 3/2 đoạn  khu vực chợ VL để giúp người dân lưu thông đi lại dễ dàng và tạo vẽ mỹ quan đô thị cho Thành phố.

Ngoài ra, cử tri cũng kiến nghị với các ngành chức năng của tỉnh và TPVL về xây dựng cơ sở hạ tầng cần thực hiện đồng bộ với các công trình phục vụ dân sinh. Việc bố trí thùng rác cộng cộng phải hợp lý để đảm bảo vệ sinh môi trường, tạo vẽ mỹ quan đô thị./. 

Diễm Phượng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *