Bên bờ hạnh phúc

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2009 – 2010, từ ngày 29/9 đến ngày 2/10, Sở Giáo dục & Đào tạo Vĩnh Long tổ chức lớp tập huấn giáo dục an toàn giao thông cho các cán bộ, giáo viên ở các trường mầm non và phòng giáo dục các huyện, thành phố trong tỉnh.

Giáo viên các trường mầm non và cán bộ phòng Giáo dục các huyện, thành phố tỉnh Vĩnh Long tham gia lớp tập huấn

Trong thời gian 4 ngày, các đại biểu được tìm hiểu tình hình trật tự ATGT và giới thiệu Luật Giao thông đường bộ năm 2009; được hướng dẫn thực hiện chủ đề “Phương tiện và quy định giao thông” trong chương trình giáo dục mầm non và phương pháp tích hợp nội dung của chủ đề vào trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ. Ngoài ra, các đại biểu còn được thực hành nhiều bài tập và dự giờ các tiết dạy minh họa về ATGT trong giáo dục mầm non.

Lớp tập huấn nhằm giúp cho cán bộ, giáo viên mầm non nắm được tình hình trật tự ATGT trong nước và tỉnh nhà; trang bị thêm những kiến thức cần thiết về phương pháp dạy tích hợp ATGT vào các hoạt động giáo dục trẻ. Từ đó, giáo viên mầm non sẽ biết cách lựa chọn chủ đề để tích hợp nội dung giáo dục ATGT và cách thiết kế hoạt động tăng cường trải nghiệm cá nhân cho trẻ mầm non.

Hồng Trâm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *