Bên bờ hạnh phúc

Mặc dù vẫn còn một số công trình gặp khó khăn trong thi công do ảnh hưởng công tác giải phóng mặt bằng chậm nhưng với sự tập trung chỉ đạo trong việc triển khai thi công các công trình trọng điểm, nên từ đầu năm đến nay ngành Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Vĩnh Long vẫn đảm bảo tiến độ thi công các công trình xây dựng cơ bản do ngành làm chủ đầu tư.

Năm 2012 ngành GTVT đã triển khai thi công xây lắp 10 công trình xây dựng cơ bản

 

Tính từ đầu năm đến nay ngành GTVT vẫn thực hiện đạt trên 60% khối lượng xây dựng cơ bản theo kế hoạch đề ra trong năm với tổng giá trị đã thực hiện gần 150 tỷ đồng. Trong đó có một số công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như : công trình đường vào xã Long Phước, đường vào nhà thân sinh cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng. Đến nay ngành đã giải ngân gần 125 tỷ đồng, đạt gần 55% nguồn vốn được phân bổ.

Năm 2012 ngành GTVT đã triển khai thi công xây lắp 10 công trình xây dựng cơ bản. Trong đó có 6 công trình chuyển tiếp từ năm 2011 và 4 công trình khởi công mới, tập trung vào các công trình chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2012 của tỉnh như : công trình đường vào xã Long Phước, đường vào nhà thân sinh cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng, đường Hưng Đạo Vương nối dài, đường Bạch Đàn – giai đoạn II, với tổng nguồn vốn đầu tư 229,3 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách tỉnh và trung ương đầu tư trên 182 tỷ đồng, nguồn vốn do bộ GTVT ủy quyền 19 tỷ đồng và nguồn vốn vay ODA là 28 tỷ đồng.

ANH KIỆT
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *