Bên bờ hạnh phúc

 Tiếp tục các hoạt động xã hội, từ thiện ở Vĩnh Long, sáng 31/7, Đoàn hành trình đạp xe xuyên miền Tây phối hợp cùng Thành Đoàn Vĩnh Long tổ chức “Ngày hội tương lai” cho gần 100 em thiếu nhi tuổi từ 5 – 15 trên địa bàn Thành phố.

 

Các em được đối thoại trực tiếp với người dẫn chương trình Thanh Bạch – một trong những đại sứ của chương trình “Ngày hội tương lai” về những hoài bão, mơ ước của mình trong tương lai. Đặc biệt, Ban kỹ năng của chương trình còn bố trí những gian hàng nghề nghiệp với các ngành, nghề như: bác sĩ, giáo viên, nhiếp ảnh gia, người mẫu, làm bánh… nhằm giúp các em có dịp được lựa chọn tùy thích nghề nghiệp mình mơ ước trong tương lai, tham gia thực hành, trải nghiệm thực tế; qua đó, khơi gợi, định hình cho các em về nghề nghiệp tương lai để phấn đấu, học tập rèn luyện.  

Chiều cùng ngày, đoàn phối hợp cùng Tỉnh đoàn Vĩnh Long đến thăm các em thiếu nhi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh. Ngoài giao lưu văn nghệ, vui chơi với các em;  các bạn tình nguyện viên còn tham gia việc san lấp mặt bằng trong khuôn viên trung tâm./.

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *