Bên bờ hạnh phúc

Với câu trả lời ứng xử đầy tình cảm về mẹ, Nguyễn Thị Bích Khanh đoạt vương miện của cuộc thi nhan sắc do Ngoisao.net tổ chức. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về Phạm Thị Thùy My. Hà Thị Thanh Tâm là Á khôi 2.

Chiếc vương miện mà Nguyễn Thị Bích Khanh giành được tối 30/7 tại White Palace, TP HCM, không nằm ngoài dự đoán của mọi người. Bởi ngay từ những vòng đầu của cuộc thi, cô gái đến từ Tây Ninh này luôn thu hút khán giả, ban giám khảo với gương mặt trong sáng, rạng rỡ và nét phúc hậu đậm nét châu Á. Cô cao 1,68 m, nặng 48 kg, số đo ba vòng 83-57-85.

Người đẹp 20 tuổi gây được ấn tượng trong các vòng thi chụp ảnh, bikini, áo dạ hội. Tuy nhiên, dấu ấn quan trọng nhất đưa cô đến chiến thắng chính là câu trả lời trong phần thi ứng xử.

Nguyễn Thị Bích Khanh rạng rỡ trong phút đăng quang. Cả gia đình cô có mặt tại hàng ghế khán giả để ủng hộ người đẹp trong đêm chung kết 30/7.

 

Nhận được câu hỏi "Ai là người bạn thần tượng nhất? Vì sao?", Bích Khanh thoáng ngập ngừng, bối rối. Rồi cô run run nói: "Khi được hỏi câu này, có thể bạn sẽ trả lời đó là một ca sĩ, diễn viên, một ngôi sao nào đó. Nhưng với Khanh, thần tượng chính là mẹ. Mẹ là người phụ nữ đảm đang, chăm lo chu đáo cho cả nhà. Mẹ thường hôn Khanh mỗi tối trước khi Khanh đi ngủ. Và còn một điều nữa, cả ba Khanh cũng thần tượng mẹ nữa". Người đẹp trả lời không lưu loát và có nhiều chỗ bị ngắt quãng bởi sự xúc động, có lúc đến trào nước mắt, nhưng cô chiếm được tình cảm của giám khảo và khán giả chính bởi tình cảm chân thành, gần gũi ấy.

Các câu hỏi ứng xử của đêm chung kết Miss Ngôi Sao nhìn chung đều rất gần gũi với đời sống thực tiễn, và tạo cơ hội cho top 5 thí sinh ở vòng này bộc lộ những quan niệm của họ về cuộc sống và các vấn đề xã hội.

Phạm Hải Quyên, Nguyễn Thị Bích Khanh, Hà Thị Thanh Tâm (Hà Mjn), Lê Vân Anh, Phạm Thị Thùy My là những thí sinh lọt vào top 5 cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012. Tại vòng ứng xử, Phạm Hải Quyên là người trả lời đầu tiên. Khi được hỏi vì sao tham gia Miss Ngôi Sao, người đẹp cho rằng, tham dự cuộc thi nhan sắc này là cột mốc đẹp trong cuộc đời nghệ thuật của cô. Cô muốn tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân và bản lĩnh, cá tính trong nghệ thuật, tiếp nối đàn chị Miss Ngôi Sao các năm trước tham gia các hoạt động xã hội.

Từ trái qua: Á khôi 2 Hà Mjn, Hoa khôi Bích Khanh và Á khôi 1 Thùy My.

 

Thí sinh Lê Vân Anh nhận được câu hỏi: "Bạn đã học hỏi những gì trong cuộc thi Miss Ngôi Sao?". Cô trả lời: "Em đã học hỏi được nhiều, học được tinh thần làm việc nghiêm túc chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết giữa các thí sinh. Đặc biệt, chuyến từ thiện ở Long An đã giúp em biết chia sẻ với những người khó khăn và biết cuộc sống còn nhiều mảnh đời cơ cực".

Hà Thị Thanh Tâm (Hà Mjn) được hỏi về những dự định nếu đăng quang trong đêm nay. Cô cho biết sẽ làm từ thiện thật nhiều, vì trong chuyến từ thiện ở Long An, cô rất xúc động và thấy có nhiều người còn khó khăn.

Thí sinh cuối cùng Phạm Thị Thùy My được yêu cầu chia sẻ quan điểm đối với vấn đề giải phẫu thẩm mỹ của các cô gái trẻ. Thùy My cho biết, cô không phản đối phương thức làm đẹp này vì không phải ai sinh ra cũng là người hoàn hảo và mọi người có quyền được phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện bản thân mình. Nhưng cô nhấn mạnh, các cô gái không nên lạm dụng "dao kéo" mà phải biết chừng mực. Phần trả lời của cô nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả.

Trước khi top 5 bước vào vòng thi ứng xử, 22 cô gái của đêm chung kết có màn trình diễn trang phục thể thao mở màn đêm thi trong không khí sôi động. Từ đó, ban giám khảo chọn ra top 10 bước vào phần thi trang phục dạ hội. Đó là các người đẹp: Nguyễn Thị Lượm, Mai Tố Mỹ, Trương Hồng Hiếu Thảo, Phạm Thị Cẩm Nhã, Trịnh Thu Thảo, Phạm Hải Quyên, Nguyễn Thị Bích Khanh, Hà Thị Thanh Tâm, Lê Vân Anh, Phạm Thị Thùy My. Ở phần này, gu ăn mặc và khiếu thẩm mỹ của từng thí sinh được bộc lộ rõ nét, giúp họ được xướng danh vào top 5.

Các thí sinh trình diễn trang phục thể thao đầu chương trình.

 

Đêm chung kết cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012 diễn ra đêm 30/7 tại White Palace, TP HCM với nhiều cung bậc cảm xúc: khi sôi động, náo nhiệt, lúc lại sâu lắng, nhẹ nhàng.

Xen giữa phần thi của các thí sinh, một loạt tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn, của các ca sĩ như: Hồ Vĩnh Khoa, Trịnh Thăng Bình, Noo Phước Thịnh, Yến Trang, Bảo Thy, Phương Vy Idol, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng… đã góp phần mang đến màu sắc đa dạng cho chương trình.

Trong lúc chờ Ban giám khảo chấm điểm và đưa ra quyết định cuối cùng, hai thí sinh xuất sắc trong vòng thi Tài năng là Bích Khanh và Tường Vy cùng hát ca khúc Đồng xanh góp vui. Cặp Hà Mjn – Ngọc Diệp trình diễn màn múa bụng (belly dance) khiến cả khán phòng "nóng" lên theo từng nhịp điệu.

4 nữ giám khảo của đêm chung kết (từ trái sang): Jennifer Phạm, Thúy Hạnh, Lý Nhã Kỳ, Mai Phương Thúy. 5 giám khảo còn lại là ông Thang Đức Thắng – Tổng biên tập báo điện tử VnExpress.net, nhà thiết kế Thuận Việt cùng 3 nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy và Nguyễn Long.

 

3 gương mặt đoạt giải cao nhất Miss Ngôi Sao 2011 cũng lên chào khán giả trước khi chuyển giao danh hiệu cho thế hệ mới. Á khôi 1 Hà My xúc động chia sẻ, cuộc thi Miss Ngôi Sao là kỷ niệm đẹp nhất của tuổi 20 của cô. Còn Hoa khôi Kim Phượng cũng nghẹn lời khi sắp trao lại vương miện. Năm qua, với danh hiệu đoạt được, Kim Phượng có nhiều thuận lợi trong công việc làm người mẫu ảnh và các hoạt động từ thiện. Với cô, cuộc thi Miss Ngôi Sao là một kỷ niệm đẹp và là một trong những nền tảng tốt để cô phát triển sự nghiệp.

Trước đó, dù 20h chương trình mới diễn ra, từ 19h, nhiều khán giả đã tề tựu tại White Palace, TP HCM. Các ngôi sao của giới showbiz như: Hoa hậu Diễm Hương, Trúc Diễm, Ngọc Trinh, Á hậu Hoàng Yến, Trương Thị May, diễn viên Anh Thư, Ngân Khánh, Lan Phương, người mẫu Trang Nhung, Ngọc Thạch, Phương Mai, Hoàng Khánh Ngọc, Trang Trần, Thái Hà, Như Thảo, Quỳnh Thư, Nhan Phúc Vinh, ca sĩ Nathan Lee, Maya và các hotgirl Midu, Sam, Tâm Tít… lần lượt xuất hiện trên thảm đỏ trong những trang phục nổi bật nhất.

Những khán giả không có cơ hội có mặt tại đêm chung kết vẫn có thể theo dõi trực tiếp cuộc thi trên trang VnExpress.net, Ngoisao.net, oneTV.vn. Độc giả dùng smartphone hay máy tính bảng cũng có thể xem trực tuyến đêm chung kết. Chương trình được thực hiện với sự hỗ trợ về đường truyền cáp quang và server của công ty FPT Telecom.

Các giải phụ của Miss Ngôi Sao 2012:

– Miss Ngôi Sao FPT Telecom (thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất trên Facebook của công ty, tính đến 17h chiều 30/7): Trần Thị Thanh Hoài

– Miss Elise: Lê Vân Anh

– Miss Nụ cười Vietjet Air: Huỳnh Thị Mai Thy

– Thí sinh được yêu thích nhất trên Facebook: Võ Thị Quế Minh

– Thí sinh được nhắn tin bình chọn nhiều nhất: Nguyễn Thị Yến

– Miss Tài năng: Hà Thị Thanh Tâm (Hà Mjn)

– Gương mặt khả ái nhất: Nguyễn Thị Lượm

– Miss Bikini: Nguyễn Thị Yến

Thoại Hà – Ý Phương ( theo VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *