Bên bờ hạnh phúc

Từ lâu, trò chơi ghép hình đã trở nên phổ biến với mọi lứa tuổi ở nhiều nơi trên thế giới. Đối với bà Gina Lacuna, một công dân Philippines, ghép hình không chỉ là sở thích, một hình thức giải trí giúp đầu óc thư giản mà còn mang đến một cơ hội kinh doanh lớn.

Bà Lacuna với bộ sưu tập tranh ghép hình của mình

Trong 30 năm qua, bà Lacuna, hiện đã nghỉ hưu, luôn tìm thấy niềm vui và sự thỏa mãn với trò chơi ghép hình. Hiện, bộ sưu tập của bà đã có đến 471 tác phẩm ghép hình trong đó có những tác phẩm rất quý.

Tác phẩm đầu tiên của bà là bộ ghép hình chuột Mickey 5.000 mảnh mà bà đã làm cho con trai của mình. Từ đó, bà phát hiện việc hoàn thành 1 bộ ghép hình có thể giúp giảm căng thẳng và mang đến cảm giác của sự thành công.

Từ các nhân vật phim hoạt hình, bà còn chú ý đến các bộ ghép hình mô tả những bức tranh nổi tiếng như “Đêm đầy sao” của danh họa Van Gogh hay “Guernica” của Picasso.

Bà Lacuna đã sở hữu một viện bảo tàng nhỏ trưng bày các tác phẩm của mình và thách thức hiện tại của bà là hoàn thành một bộ ghép hình 32.000 mảnh trong vòng 3 tháng.

Minh Thanh
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *