Bên bờ hạnh phúc

 Nhằm đẩy nhanh tiến độ xây dựng các trạm y tế trong tỉnh theo dự án AP, ngày 24/7 Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long đã có buổi làm việc với các nhà thầu để xác định thời gian bàn giao công trình.

 

Đến nay, toàn tỉnh đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 50 trạm y tế mới; 45 trạm còn lại đang được triển khai thi công. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 1 số trạm tiến độ xây dựng rất chậm. Để đẩy nhanh tiến độ dự án, Sở Y tế đã xử phạt 3 nhà thầu thực hiện không đúng tiến độ, ngưng thi công không lý do với số tiền trên 1 tỷ đồng; đồng thời, chấm dứt hợp đồng với những nhà thầu thực hiện không đúng thời gian. 

Tại buổi làm việc, các nhà thầu đã cam kết với Sở Y tế sẽ đẩy nhanh tiến độ thi công phấn đấu hoàn thành các công trình còn lại vào cuối tháng 10 năm nay. 

Bác sĩ Trần Văn Út, giám đốc Sở Y tế ghi nhận những cam kết của nhà thầu. Ông cũng yêu cầu đơn vị giám sát tăng cường biện pháp giám sát công trình nhằm thực hiện nghiêm những cam kết trên của nhà thầu; đồng thời, tính toán khối lượng đối với những công trình đã cắt hợp đồng trước đây để thanh lý làm cơ sở để ký hợp đồng với các nhà thầu mới do Sở chỉ định. /.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *