Bên bờ hạnh phúc

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, anh Hai sẽ góp mặt trong đêm nhạc mang tên "Nơi thời gian ngừng lại" tổ chức tại Hà Nội vào ngày 11/8 tới.

Thời gian gần đây, vì muốn toàn tâm toàn ý chăm lo cho nhà hàng tổ chức tiệc cưới của mình, Lam Trường tạm ngưng khá nhiều hoạt động âm nhạc. Thỉnh thoảng lắm khán giả mới thấy anh xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc ở TP.HCM. Mới đây, khi anh tổ chức một bữa tiệc lăng-xê cho nhà hàng của mình, không ít người hâm mộ đã ngỡ ngàng tưởng Lam Trường lên xe hoa lần 2. Chính bản thân anh cũng tỏ ra bối rối khi nhận được nhiều cuộc điện thoại chúc mừng hoặc trách cứ vì không mời tham dự.

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng – đặc biệt là với khán giả phía Bắc, ngày 11/8 tới, anh Hai sẽ có mặt tại sân khấu Giảng Võ – Hà Nội để góp mặt trong đêm nhạc mang tên Nơi thời gian ngừng lại cùng bạn bè, đồng nghiệp. Có thể coi đây là cuộc hội ngộ sau một thời gian dài xa cách của Lam Trường cùng các fan Thủ đô. Chính bởi vậy, giọng ca Kiếp ve sầu hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị dành tặng riêng những người hâm mộ trung thành của mình.

Ngoài anh Hai, Phương Thanh, Mỹ Tâm cũng góp mặt trong sự kiện này. Được mệnh danh là "nữ hoàng liều mạng" sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, chị Chanh không chỉ Bắc tiến một mình mà còn đem theo cả vũ đoàn hip hop. Thế nên khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến nhiều màn trình diễn độc nhất vô nhị của giọng ca lắm chiêu này. Trong khi đó, dù bận rộn với công việc giám khảo của Vietnam Idol, Mỹ Tâm vẫn dành thời gian chuẩn bị nhiều tiết mục mới mẻ, độc đáo từ các ca khúc nổi tiếng như Sai, Chuyện như chưa bắt đầu…

Nơi thời gian ngừng lại cũng là dịp để khán giả Hà thành gặp lại những gương mặt được giới trẻ yêu mến, ngưỡng mộ như Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Cao Thái Sơn…

Gia An ( theo Infonet.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *