Bên bờ hạnh phúc

Nhằm mang đến cho mọi người loại nước uống tinh khiết và bổ dưỡng, một cửa hàng café ở thành phố New York của Mỹ đã bắt đầu sản xuất và bán nước lọc được bổ sung thêm các vatamin và khoáng chất.

Ông chủ quán cà phê Molecule – Adam Ruhf uống thử loại nước tinh khiết

được bổ sung khoáng chất

Theo Adam Ruhf, đồng chủ cửa hàng café "Phân tử", nước uống của họ sạch hơn và đảm bảo sức khỏe hơn loại nước máy thông thường do không chứa bất kỳ loại hóa chất nào. Để có được loại nước uống này, họ xử lý nước máy bằng một hệ thống lọc phức tạp gồm 7 quy trình.

Đối với những khách hàng muốn mua nước uống có lợi cho sức khỏe hơn thì cửa hàng sẽ giới thiệu các thành phần bổ sung, trong đó có các loại vitamin, khoáng chất và chất điện phân, để họ có thể lựa chọn và thêm vào nước uống của mình. Do cực kỳ tinh khiết và có ích cho sức khỏe nên giá của loại nước uống này cũng đắt hơn loại nước uống thông thường. Theo đó, 1 gallon tương đương 3,8 lít có giá 3 đô la và 10 đô la cho 5 gallon, tương đương 19 lít. 

Nhằm hạn chế chai nhựa thải ra môi trường sau khi dùng hết nước, café "Phân tử" khuyến khích khách hàng mang theo chai lọ khi đến mua nước tại cửa hàng.

Thu Thủy

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *