Bên bờ hạnh phúc

            Ngày 20/7, Hội thi báo cáo viên giỏi triển khai Nghị quyết của Đảng và các chuyên đề năm 2012 vòng Đảng ủy khối do Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long tổ chức đã kết thúc. Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại hội thi.

    

            Sau gần 2 ngày diễn ra hội thi, 14 thí sinh đã hoàn thành xuất sắc các phần thi do Ban tổ chức quy định. Kết thúc hội thi, giải nhất được trao cho báo cáo viên Đào Thị Tuyết Vân – đơn vị Đảng bộ Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long; giải nhì thuộc về báo cáo viên Huỳnh Thị Hà Thủy, đơn vị Đảng bộ Sở Tài nguyên và Môi trường. Ngoài ra ban tổ chức còn trao 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh có số điểm cao.

          Theo đánh giá của ban tổ chức, các thí sinh tham gia hội thi đều có sự chuẩn bị chu đáo về đề cương cũng như trả lời tốt các câu hỏi của ban giám khảo đặt ra, đảm bảo thời gian quy định và có liên hệ thực tế tại đơn vị đang công tác.

           2 báo cáo viên đạt giải nhất, nhì tại Hội thi vòng Đảng ủy khối sẽ được Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh chọn đại diện tham gia Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh dự kiến diễn ra vào đầu tháng 8 tới./.

          Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *