Bên bờ hạnh phúc

Đến với cuộc thi, dù là thí sinh hay khán giả, cũng chỉ có một mục đích duy nhất, đó là cùng chia sẻ niềm đam mê về những ca khúc đã đi cùng năm tháng.

"Hát về thời hoa đỏ" là cuộc thi hát đã được Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM phát động và tổ chức từ đầu tháng 4 dành cho các bạn trẻ từ 15-36 tuổi.

"Hát về thời hoa đỏ" là sân chơi dành cho các bạn trẻ có một tình yêu đặc biệt với những ca khúc Cách mạng, những ca khúc ca ngợi truyền thống đấu tranh của dân tộc, ca ngợi Đảng và Bác Hồ, ca ngợi vẻ đẹp của quê hương, đất nước.

Mặc cho sự xuất hiện của hàng loạt những chương trình tìm kiếm tài năng ca hát có quy mô lớn với số tiền thưởng hấp dẫn đang diễn ra, "Hát về thời hoa đỏ" vẫn thu hút được sự tham gia của nhiều Đoàn viên thanh niên đến từ các trường Đại học, các cơ quan… trong địa bàn thành phố.

BTC cuộc thi Hát về thời hoa đỏ

 

Ngay từ những tuần đầu tiên, hội trường Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM đã luôn ở trong tình trạng kín chỗ vào những ngày thứ 7. Dù là một cuộc thi nhưng "Hát về thời hoa đỏ" không hề tồn tại yếu tố cạnh tranh. Tất cả, dù là thí sinh hay khán giả, đều chỉ đến với một mục đích duy nhất, đó là cùng chia sẻ niềm đam mê về những ca khúc đã đi cùng năm tháng.

Cứ sau ba tuần, 8 giọng ca xuất sắc nhất được lựa chọn tham gia vòng thi tháng với hai nội dung chính là Hát hay – Hay hát và Hòa ca đồng đội. Tiếp đó, sau ba tháng, 6 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng thi quý. Và vào ngày 21/7 tới, cuộc thi quý đầu tiên của "Hát về thời hoa đỏ" sẽ diễn ra tại Nhà hát truyền hình HTV và được phát trực tiếp trên kênh HTV 9.

Sau mỗi vòng thi quý, sẽ có một bạn trẻ duy nhất có cơ hội được thể hiện mình ở cuộc thi năm dự kiến sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 4/2013 và kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam – Thống nhất đất nước (30/4).

Trở lại với vòng thi quý đầu tiên, sẽ có 6 giọng ca gồm 3 nam và 3 nữ cùng nhau tranh tài. Dù tất cả đều không hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng theo đánh giá của NSƯT Ánh Tuyết, thành viên BGK, thì họ hoàn toàn đủ khả năng để phát triển sự nghiệp ca hát của riêng mình.

Được biết, chịu trách nhiệm cầm cân nảy mực cho "Hát về thời hoa đỏ" gồm 6 nghệ sĩ kỳ cựu. Đó là nhạc sĩ Trần Xuân Tiến, nhạc sĩ Phạm Đăng Khương, NSƯT Quỳnh Liên, NSƯT Ánh Tuyết, NSƯT Tuấn Phong và NSƯT Ái Xuân.

Nguồn Vietnamnet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *