Bên bờ hạnh phúc

 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long vừa tổ chức Hội nghị báo cáo viên kỳ tháng 6, sơ kết công tác tuyên truyền miệng 6 tháng đầu năm 2012. Ông Nguyễn Tuấn Kiệt, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

 

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe triển khai Kế hoạch số 40 của Tỉnh ủy về việc tuyên truyền trong đồng bào dân tộc, tôn giáo tỉnh Vĩnh Long năm 2012; thông tin tình hình thời sự thế giới; hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta 6 tháng đầu năm 2012; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm và dự báo thời gian tới.

Trong 6 tháng đầu năm, Ban Tuyên giáo các cấp đã phối hợp tổ chức trên 59.000 cuộc triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, tình hình kinh tế, xã hội, 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, tình hình thời sự trong nước, quốc tế, tình hình biển, đảo và phân giới cắm mốc,… cho trên 1 triệu 800 ngàn lượt người dự. Tỉnh ủy Vĩnh Long và các huyện thành phố, Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy đã củng cố, kiện toàn lực lượng báo cáo viên với tổng số 50 báo cáo viên cấp tỉnh; 260 báo cáo viên cấp huyện- thành phố; Các báo cáo viên đã thực hiện thông tin đầy đủ, chính xác và kịp thời các vấn đề thời sự nổi bật, tích cực triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng cho trên 155.000 lượt đảng viên, quần chúng tham dự. Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã triển khai định hướng nội dung tuyên truyền trong tháng 7 cho Ban Tuyên giáo các cấp và đội ngũ báo cáo viên trong tỉnh./.

Xuân Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *