Bên bờ hạnh phúc

           Ngày 19/7, Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh Vĩnh Long tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi triển khai Nghị quyết của Đảng và các chuyên đề năm 2012 vòng Đảng ủy khối.  

 

          Tham dự có 14 báo cáo viên được chọn từ 5 cụm của vòng thi cấp cơ sở. Ở vòng thi này, các báo cáo viên phải chuẩn bị kỹ nội dung các phần thi, kể cả đề cương cũng như phần trình bày có liên hệ thực tế. Ban giám khảo cũng đặt ra nhiều câu hỏi nâng cao hơn để đánh giá đúng về thực chất năng lực và trình độ của báo cáo viên.

          Trong ngày hôm nay, có 10 báo cáo viên trình bày phần thi với nội dung tập trung vào việc triển khai nghị quyết của cơ quan, đơn vị, nghị quyết của Đảng về công tác tôn giáo; chiến lược phát triển kinh tế xã hội giai đoạn 2011-2020; các chuyên đề về xây dựng nông thôn mới; bảo vệ môi trường; biển đảo; công tác hòa giải ở cơ sở và các chương trình hành động của Tỉnh ủy về phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực giai đoạn 2011-2015 và định hướng đến 2020. Theo Ban Tổ chức, báo cáo viên có sự chuẩn bị chu đáo và trình bày nội dung thi bám sát đề cương dự thi.   

           Hội thi sẽ kết thúc vào trưa 20/7 . Ban tổ chức sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc. Qua hội thi này, 2 báo cáo viên xuất sắc nhất được chọn tham dự hội thi cấp tỉnh, dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới đây./.

         Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *