Bên bờ hạnh phúc

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ, nhóm nữ đại biểu Quốc hội đã vận động tiền từ các đơn vị để đến thăm và tặng quà 20 gia đình chính sách tiêu biểu của tỉnh Vĩnh Long.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm và tặng quà gia đình chính sách Nguyễn Thị Mười (ấp Cái Kè, xã Mỹ Phước- Mang Thít).

 

Ngày 18/7/2012, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long; đồng chí Trương Thị Mai- Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề của Quốc hội cùng các đồng chí đại biểu Quốc hội, lãnh đạo tỉnh và các huyện Mang Thít, Long Hồ đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại các xã: Mỹ Phước, Chánh An (Mang Thít); Hòa Ninh, An Bình (Long Hồ). Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng, gồm 1 triệu đồng và hiện vật.

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn đã đến thăm, tặng quà  và ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình chính sách. Đồng thời động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu gương mẫu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia các phong trào địa phương, xứng đáng là gia đình cách mạng gương mẫu trong giai đoạn hiện nay.

Theo Thúy Quyên ( VLO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *