Bên bờ hạnh phúc

 Ngày 17/7, Ban thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức hội nghị tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2012 cho các đồng chí Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư, phó Bí thư các Đảng đoàn, Ban thường vụ các huyện ủy, thành ủy và Đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Lãnh đạo Vụ 7, Ủy ban kiểm tra Trung ương Đảng đến dự. Đồng chí Phạm Văn Lực, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.

 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phạm Văn Lực nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng. Đồng thời, yêu cầu các học viên tích cực học tập, nghiên cứu, thảo luận để tiếp thu tốt các chuyên đề. Học viên dự tập huấn sẽ được báo cáo viên của Ủy ban kiểm tra Trung ương Đảng trình bày 4 chuyên đề gồm: nhận thức chung về công tác kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng; kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; giải quyết tố cáo, khiếu nại; công tác kiểm tra giám sát của Đảng và thi hành kỷ luật Đảng.

Qua lớp tập huấn, sẽ giúp các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy tăng cường hơn nữa việc lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện có hiệu quả Nghị quyết hội nghị lần thứ 5, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa X “về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng”.

Minh Trạng  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *