Bên bờ hạnh phúc

 Ngày 17/7, Hội Đông y tỉnh Vĩnh Long tổ chức hội nghị Ban chấp hành mở rộng sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012.

 

Sáu tháng đầu năm, các phòng chẩn trị tỉnh, huyện, thành phố và cơ sở tiếp nhận gần 225.000 lượt bệnh nhân; hốt trên 533.000 thang thuốc; châm cứu, xung điện cho trên 91.000 lượt người; điều trị bằng phương pháp tác động cột sống cho gần 2.500 người; điều trị bằng Laser bán dẫn cho gần 800 lượt người và điều trị bằng các phương pháp khác cho hơn 11.000 lượt người; sưu tầm, thu hái được 221 tấn dược liệu. Ngoài ra, Hội đông y các cấp còn điều trị miễn phí cho hàng ngàn lượt bệnh nhân với tổng giá trị thành tiền gần 2,5 tỷ đồng. Phòng chẩn trị tỉnh hội cũng đã tiếp nhận khám và điều trị cho hơn 3.000 lượt bệnh nhân có thẻ bào hiểm y tế.

Từ nay đến cuối năm, Hội Đông y tỉnh Vĩnh Long tiếp tục củng cố công tác tổ chức hội và chú trọng phát triển hội viên; mở lớp đào tạo cho đối tương là thành viên của gia đình về xoa bóp, bấm huyệt và chữa một số bệnh thông thường, góp phần xã hội hóa chức năng đông y trong cộng đồng dân cư./.

Trâm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *