Bên bờ hạnh phúc

 Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đoàn, phong trào thanh niên 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2012.

 

 6 tháng đầu năm 2012, các hoạt động phong trào thanh niên của Đoàn khối các cơ quan vẫn duy trì và phát triển. 100% đoàn viên tham gia thực hiện cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo lời Bác”; công tác giáo dục truyền thống, tinh thần yêu nước được đẩy mạnh thông qua nhiều hình thức hội thi, hái hoa dân chủ, hội trại về nguồn. Đến nay, các cấp bộ Đoàn cơ sở đã tổ chức được 490 cuộc với hơn 41.600 lượt ĐVTN tham dự.

Các phong trào đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp; nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên thanh niên tiếp tục được thực hiện tốt. Riêng các hoạt động xung kích vì cuộc sống cộng đồng, 6 tháng đầu năm, các ĐVTN đã tổ chức 5 đợt khám chữa bệnh miễn phí cho hơn 1.500 đối tượng thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo; tham gia hiến hơn 500 đơn vị máu, tích cực tham gia các hoạt động thăm viếng, tặng quà cho gia đình chính sách, đóng góp quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ vì người nghèo và góp đá xây dựng Trường Sa với tổng giá trị phúc lợi hơn 485 triệu đồng.

Trong 6 tháng cuối năm, Đoàn khối các cơ quan tỉnh tập trung hoàn thiện văn kiện, nhân sự và tiến hành Đại hội đại biểu Đoàn khối các cơ quan tỉnh lần thứ V, nhiệm kỳ 2012-2017; tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn và nâng cao chất lượng các công trình phần việc thanh niên, không ngừng học tập, lao động sáng tạo, nghiên cứu khoa học, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội ở địa phương./.

Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *