Bên bờ hạnh phúc

Quán triệt Quyết định số 290 của Trung ương và Quyết định số 83 của Tỉnh ủy, thời gian qua, Huyện ủy Bình Tân đã ban hành Quyết định số 166 về quy chế công tác dân vận trong hệ thống chính trị. Sau thời gian thực hiện, địa phương đã đạt được kết quả rất đáng khích lệ.

Hội nghị tổng kết công tác phối hợp công an – quân sự

 

Từ đầu năm đến nay, 11 Đảng ủy xã và 4 Đảng ủy trực thuộc Huyện ủy đã tổ chức quán triệt, triển khai trong nội bộ đảng viên, đoàn viên, hội viên các văn bản trên được 2.530 cuộc, có 68.900 lượt người dự. Từ việc thực hiện quy chế này, Ban Dân vận Huyện ủy, Ban chỉ huy quân sự và Công an huyện đã ký kết liên tịch xây dựng kế hoạch phối hợp trong công tác phòng chống tội phạm, xây dựng thế trận an ninh nhân dân vững chắc. Qua thực hiện, số vụ vi phạm pháp luật, vi phạm an toàn giao thông được kéo giảm đáng kể, góp phần giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự xã hội trên địa bàn.

Riêng tại các xã điểm xây dựng nông thôn mới như: Thành Đông, Tân Bình, Mỹ Thuận, Tân Lược và Tân Thành, các đơn vị còn vận động “xã hội hóa” trong xây dựng điểm văn hóa tại các ấp; nhiều chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn cùng chung tay góp sức với chính quyền vận động bà con có đạo và ngoài đạo tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, đồng thời thực hiện hiệu quả chương trình an sinh xã hội, với tổng phúc lợi đạt được trong 6 tháng đầu năm lên đến 3,1 tỷ đồng.

Công Phúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *