Bên bờ hạnh phúc

Kỷ niệm 63 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7, chiều hôm qua (26/07), Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức buổi họp mặt cán bộ, công nhân viên chức Văn phòng UBND tỉnh là con em thương binh, gia đình liệt sĩ. Đến dự buổi họp mặt có ông Phạm Văn Đấu – Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Văn Đấu, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã biểu dương những nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của các cán bộ, công chức, viên chức Văn phòng UBND tỉnh là thương binh, con thương binh, con liệt sĩ, góp phần cùng UBND tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ kinh tế, xã hội mà Đảng và nhà nước giao cho cũng như nhắn nhủ, động viên các đại biểu tham dự buổi họp mặt hãy tiếp tục phát huy truyền thống gia đình, nỗ lực học tập, làm việc và cống hiến vì sự phát triển chung của gia đình, quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, Văn phòng UBND tỉnh cũng tặng các phần quà lưu niệm cho cán bộ công nhân viên chức thuộc các phòng, ban của UBND tỉnh là thương binh, con thương binh và con liệt sĩ nhân kỷ niệm 63 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ.

Được biết, đây là một trong những hoạt động tổ chức vào dịp 27/7 từ hơn 10 năm qua của Văn phòng UBND tỉnh, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn trái nhớ kẻ trồng cây.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *