Bên bờ hạnh phúc

Sau cơn bão “Người Tình” cho đến nay, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch cho một liveshow hoành tráng nhất trong sự nghiệp của mình. Liveshow Số Phận sẽ tái hiện lại những thăng trầm cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng dưới màu sắc nghệ thuật, trong đó có khổ đau, hạnh phúc, huy hoàng và cả những “ánh chớp số phận”.

Hình ảnh chủ đạo của liveshow là Đàm Vĩnh Hưng trong bộ giáp vàng và chiếc áo choàng đỏ trải dài như vô tận. Anh lí giải: “Chiếc áo choàng đỏ đó chính là là sự bảo vệ, yêu thương mà khán giả dành cho tôi. Từng sợi yêu thương đó tôi nâng niu, chắt chiu để càng ngày tấm áo đó càng dày hơn, rộng hơn, ôm lấy cuộc đời tôi, theo tôi đi “chinh phạt” khắp nơi. Liveshow này chính là bữa tiệc khởi đầu trong một chuỗi những “bữa tiệc” thịnh soạn, để đời mà tôi dành tặng cho khán giả thân yêu như một lời tri ân chân thành nhất”.

Poster liveshow Số phận của Mr Đàm

 

 

Liveshow Số Phận có thể coi là một tác phẩm nghệ thuật cầu kỳ, công phu nhất từ trước đến nay của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn tài hoa Trần Vi Mỹ.  Không chỉ là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, với chất lượng nghệ thuật cao được đầu tư công phu, Liveshow Số Phận còn là một buổi biểu diễn tạp kỹ mang màu sắc đế vương hoành tráng với bối cảnh La Mã rực rỡ trong chương đầu – Bay.

 

 

Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong bộ trang phục đại đế, cùng 40 ca sỹ hát bè và 30 vận động viên thể hình trong trang phục La Mã tay cầm đuốc, bắt đầu cho đại lễ hội náo nhiệt nhất từ trước đến giờ của nền giải trí Việt Nam.
 
Ông vua chiêu trò họ Đàm đã yêu cầu đạo diễn Trần Vi Mỹ tạo ra một màn xuất hiện tráng lệ, huyền ảo chưa từng một nghệ sỹ Việt Nam nào từng thực hiện. Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ, màn xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng có thể đi vào lịch sử Nghệ thuật biểu diễn của Việt Nam.

Mr.Đàm bật mí: “Đó sẽ là màn khởi đầu đẹp đến mức choáng ngợp, như một bộ phim cổ tích hoàn toàn có thật hiển hiện trước mắt khán giả. Hiệu ứng thị giác sẽ được đẩy lên cực điểm khiến khán giả ngỡ rằng mình ở trong giấc mơ”.

Không chỉ là màn khởi đầu công phu, liveshow Số Phận sẽ dẫn dắt khán giả đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Khi có mặt tại show diễn này, khán giả sẽ cảm nhận một cách rõ ràng nhất về chữ “BAY” của chương đầu tiên. Đây là một bí mật đứng tim khác mà Mr. Đàm dành tặng khán giả.

Chương trình có những trích đoạn múa ba lê, múa rối Nga, múa vòng lửa, biểu diễn kungfu hoành tráng trong âm nhạc và ánh sáng hiện đại nhất. Chia sẻ về phần mở đầu đầy tính vua chúa này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Tôi không định biến mình thành vua. Show diễn này tôi muốn gửi đến khán giả của mình một thông điệp – họ chính là vua chúa. Tất cả những gì hoành tráng nhất này, tôi muốn dành cho khán giả thưởng lãm, như những ông vua bà chúa đang xem một lễ hội thực sự mà tôi tin rằng chưa ai từng xem”.

Trong chương Bay, khán giả lần lượt được thưởng thức những ca khúc như Số Phận, Nụ hôn xa vời, Lá thu vàng, Ngăn cách, All by my self (ca sỹ Thu Minh), Biển cạn… Khán giả sẽ được xem một màn sấm sét như thật trong ca khúc Dạ khúc cho tình nhân, dự báo những giông tố cuộc đời sẽ ập đến…

Ở chương hai – Quá Khứ và Hoài Niệm,  một con sông thực sự được dựng lên trên sân khấu với bối cảnh phố cổ, cầu tre, những cô gái đội nón lá chèo thuyền trên sông, phố chợ náo nhiệt và một đám cưới hoàng tráng với cô dâu là Cẩm Ly.

Tình yêu và bi kịch, hạnh phúc và khổ đau được tái dựng ở chương này với những bản nhạc tình lừng danh như Cây đàn bỏ quên, Biết nói gì đây, Nếu chúng mình cách trở, Không bao giờ quên anh, Dấu chân kỷ niệm, Con đường mang tên em và Nhật ký đời tôi (song ca với Lệ Quyên) để tổng hợp lại cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt khán giả sẽ được thưởng thức một màn thả hoa đăng tuyệt đẹp, trong những điệu vũ lãng mạn và âm nhạc da diết tái hiện lại một thời kỳ hoa bướm lãng mạn ngày xưa.

Chương II là con đường dài bất tận mà Đàm Vĩnh Hưng đang đi, phía sau ánh hào quang là những khoảng trống, nỗi đau và cô đơn đến tận cùng của người nghệ sỹ. Với những chuyên gia làm ánh sáng hàng đầu ở thời điểm hiện nay, khán giả có thể chạm đến thật gần người nghệ sỹ, như xem một cuốn phim đời bằng âm nhạc sống động.

Chương cuối cùng – Những Mãng Màu Mới, là những ca khúc như Tuổi hồng thơ ngây, Góc khuất, Trốn tránh kỷ niệm, Đợi em trong mơ, Unbreak my heart (với Dương Triệu Vũ), Khoảng cách… Chương III này là những nút thắt, cởi bí mật mà ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ dành tặng cho khán giả. Phần kết bất ngờ và lộng lẫy khép lại liveshow Số phận hứa hẹn sẽ làm mãn nhãn tất cả những khán giả có mặt trong khán phòng.

Liveshow Số phận của Mr Đàm sẽ được diễn ra vào lúc 20h ngày 21&22/07/2012 tại sân khấu Lan Anh – Tp Hồ Chí Minh cùng các khách mời: NSUT Kim Xuân, NSUT Tú Trinh, Cẩm Ly, Thu Minh, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hương Thảo, Tammy, Gia Bảo, Cao Lâm Viên… Mỗi khán giả đến dự liveshow của Mr Đàm sẽ được tặng 1 CD Tuổi hồng thơ ngây. Liveshow Số phận của Mr Đàm sẽ được tái diễn tại thủ đô Hà Nội vào ngày 28/07.

Theo Gia Hoàng ( VnMedia )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *