Bên bờ hạnh phúc

 Công đoàn cơ sở Trường chính trị Phạm Hùng vừa tổ chức họp mặt biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Hưởng ứng cuộc vận động nói trên, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường chính trị Phạm Hùng phối hợp với Ban giám hiệu nhà trường tổ chức triển khai cho 100% công đoàn viên và người lao động học tập các chuyên đề và tác phẩm của Chủ tịch Hồ Chí Minh do Ban Tuyên giáo trung ương phát hành; đồng thời, xây dựng triển khai thực hiện những chuẩn mực đạo đức nhà giáo, các bài học về tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác phù hợp với đặc điểm hoạt động của nhà trường. Qua đó, đã tạo được sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của mỗi công đoàn viên về tấm gương đạo đức của Bác mà không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và đổi mới trong phương pháp giảng dạy. Trường hiện có 15 cán bộ, công chức đạt trình độ thạc sĩ, 22 người có trình độ cao cấp chính trị. Riêng trong các kỳ thi giảng viên giỏi toàn quốc, trường có 6 giảng viên đạt giải xuất sắc và được xếp loại giỏi.

Dịp này, Công đoàn cơ sở nhà trường đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *