Bên bờ hạnh phúc

           Ngày 28/6, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long; ông Hồ Trọng Ngũ, Phó Chủ nhiệm Ủy ban quốc phòng và an ninh của Quốc hội đã có buổi tiếp xúc với trên 200 cử tri các xã Ngãi Tứ, Long Phú, Loan Mỹ, huyện Tam Bình.

 

         Sau khi nghe đại biểu Quốc hội báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa 13 vừa diễn ra tại Hà Nội, bà con cử tri bày tỏ sự phấn khởi về kết quả kỳ họp; nhất trí cao với những quyết định của Quốc hội về những vấn đề liên quan đến phát triển kinh tế xã hội của đất nước, giải quyết nhiều vấn đề quan trọng trên các lĩnh vực đời sống xã hội được cử tri quan tâm.

          Dịp này, cử tri cũng kiến nghị đến quốc hội nhiều vấn đề như: Cần có biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường tại các làng nghề; có biện pháp giải quyết tình trạng thương lái Trung Quốc thao túng thị trường trong nước; nâng mức áp giá đền bù trong thu hồi đất ở khu vực nông thôn. Ngoài ra, cử tri cũng nêu lên nhiều vấn đề bức xúc đang tồn tại như chất lượng nón bảo hiểm chưa được kiểm soát chặt, tình trạng phân bón giả trên thị trường, còn nhiều tổ hợp điện đang hoạt động trên địa bàn ảnh hưởng việc đảm bảo an toàn trong sử dụng điện và quyền lợi của người sử dụng điện ở khu vực nông thôn.

           Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long đã giải đáp thỏa đáng những vấn đề thắc mắc của cử tri, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của bà con về những vấn đề vượt thẩm quyền giải quyết của tỉnh để trình lên Quốc hội trong kỳ họp tới.  

           Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *