Ngày 27/6, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri của hai xã Lộc Hòa và Phú Đức, huyện Long Hồ.

 

          Tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Thanh Bình đã thông báo tóm tắt với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa 13. Bà con cử tri bày tỏ sự đồng tình với kết quả kỳ họp và cho rằng trong kỳ họp này, Quốc hội đã quyết định nhiều vấn đề hợp lòng dân, đáp ứng được nguyện vọng của cử tri cả nước.

          Dịp này, cử tri hai xã Phú Đức và Lộc Hòa, huyện Long Hồ cũng nêu lên nhiều ý kiến kiến nghị đến Quốc hội như: cần có giải pháp kiên quyết hơn trong phòng chống tội phạm và nạn bạo hành trẻ em; Tăng cường hơn nữa công tác phòng chống tham nhũng; Việc đầu tư phát triển nghề nông thôn còn chậm; Đề nghị Nhà nước có biện pháp bình ổn giá cả nông sản, kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng. Ô nhiễm môi trường còn nhiều, đặc biệt là tình trạng doanh nghiệp xả nước thải chưa qua xử lý ra sông, làm ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống và sản xuất của người dân./.

          Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *