Bên bờ hạnh phúc

Đó là một trong những nội dung đánh giá kết quả diễn tập khu vực phòng thủ huyện Mang Thít năm 2012 của Đại tá Nguyễn Quốc Dũng- Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh sau buổi thực binh.

Đại tá Nguyễn Quốc Dũng- Chỉ huy trưởng Bô Chỉ huy Quân sự tỉnh đánh giá cuộc diễn tập khu vực phòng thủ huyện Mang Thít năm 2012 thiết thực, an toàn

 

Vào sáng 27/6/2012, cuộc diễn tập tác chiến khu vực phòng thủ huyện Mang Thít năm 2012 tiếp tục tiến hành thực binh tác chiến đánh địch vu hồi đường sông tại địa bàn ấp Thủy Thuận, xã An Phước.

Theo Đại tá Nguyễn Quốc Dũng, vấn đề mới trong diễn tập tác chiến khu vực phòng thủ năm nay của huyện Mang Thít là nội dung tác chiến đánh địch vu hồi đường sông rất thiết thực và hiệu quả đối với huyện cũng như các tỉnh có địa hình sông nước ở ĐBSCL. Đảng bộ, chính quyền huyện cũng như các xã thực hiện diễn tập có nỗ lực lớn để hoàn thành nhiệm vụ. Lực lượng tại chỗ cùng lực lượng cơ động của huyện đã hiệp đồng tác chiến chặt chẽ, hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện, tạo điều kiện cho tỉnh xây dựng giáo trình huấn luyện đối với lực lượng vũ trang tỉnh trong thời gian tới.

Trần Út ( VLO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *