Bên bờ hạnh phúc

Thực hiện lịch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp, ngày 26/6, hai đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Vĩnh Long là ông Nguyễn Thanh Bình và ông Phạm Tất Thắng đã có buổi tiếp xúc với hơn 70 cử tri của xã Tân Hội – thành phố Vĩnh Long. 

 

Thay mặt Đoàn Đại biểu Quốc hội, ông Phạm Tất Thắng đã báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa 13. Bà con cử tri nhất trí cao với kết quả kỳ họp, trong đó phấn khởi với việc Chính phủ đã rất quyết tâm trong kiềm chế lạm phát; chống tham nhũng, lãng phí; trong việc thông qua Luật Biển, Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá, Luật Phòng chống rửa tiền.

 Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã nêu lên nhiều kiến nghị đến Quốc hội như cần có giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục; tăng cường giải pháp đảm bảo an ninh trật tự, kéo giảm tai nạn giao thông và hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông; nên có chế độ đãi ngộ cho trí thức về nông thôn; có chế độ bảo hiểm y tế cho lực lượng công an viên địa phương; tăng cường quản lý thị trường đối với các mặt hàng vật tư nông nghiệp và có giải pháp giúp nông dân tiêu thụ tốt các mặt hàng nông sản./.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *