Bên bờ hạnh phúc

Các anh em trai nhà Jackson trở lại sân khấu cùng nhau trong tour diễn tưởng niệm 3 năm ngày mất của ông hoàng nhạc pop.

Ca sĩ Michael Jackson. Ảnh: AP.

 

Một chuỗi show diễn được Jackie, Tito, Jermaine và Marlon Jackson thực hiện để tưởng nhớ người anh em của họ qua đời hồi tháng 6/2009. The Jacksons có đêm diễn đầu tiên tại nhà hát The Fox, Detroit, Mỹ ngày 25/6 và sẽ kết thúc vào 29/7 tại Snoqualmie Casino Amphitheater ở Washington, Mỹ.

Ban nhạc Jackson 5. Từ trái qua: Tito, Marlon, Jackie, Michael và Jermaine. Ảnh: Britannica.

 

 

Jermaine Jackson, anh trai "ông vua nhạc pop", cho biết kế hoạch cùng nhau trở lại sân khấu đã được họ ấp ủ trong nhiều năm. Tuy nhiên, sau khi Michael qua đời, họ cần thời gian để lấy lại cân bằng. Jermaine tiết lộ trong các đêm diễn, họ sẽ hát một liên khúc để tưởng niệm huyền thoại âm nhạc, trong đó không thể thiếu giai điệu "Gone Too Soon" – một trong những ca khúc nổi tiếng gắn liền với Michael Jackson.

“Có thể các anh em tôi không biết, nhưng tôi đã khóc rất nhiều trong những buổi luyện tập cho lần trở lại này. Tôi đã quen với việc có Michael đứng bên phải rồi tới Marlon, Jackie… Đó là những điều mà chúng tôi không bao giờ có thể làm lại được nữa”, Jermaine nói trong một buổi tập trên sân khấu ở Burbank, California.

Trong khi đó, Marlon Jackson chia sẻ: “Ngày mất của Michael hàng năm không ảnh hưởng tới tôi, bởi vì nó ám ảnh tôi hàng ngày. Khi ngày đó đến, nó cũng giống như rất nhiều ngày khác. Tôi phải học cách để sống với nó. Nhiều lần bất chợt thức giấc, tôi vẫn không thể tin được Michael không còn”.

Bên cạnh tour diễn của nhóm Jacksons, vào 3/7, một bộ sưu tập những vật dụng của Michael Jackson sẽ được bán tại nhà đấu giá Bonhams ở London, Anh. Một trong những chiếc áo khoác đen hiệu Savile Row của Michael được ra giá 12.000 bảng Anh.

Michael Jackson – một trong những ngôi sao nhạc pop thành công nhất trong lịch sử âm nhạc thế giới – đột ngột qua đời ngày 25/6/2009. Nam ca sĩ nổi danh từ nhóm Jackson 5, hay còn được biết đến với cái tên The Jacksons – ban nhạc gia đình gồm các anh em trai hoạt động chung từ năm 1966 tới 1990.

Theo Hoàng Anh ( VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *