Bên bờ hạnh phúc

 Nhằm thắt chặt mối quan hệ giao lưu, đoàn kết, nâng cao tinh thần yêu nước cho tuổi trẻ, sáng nay, Đoàn khối các cơ quan tỉnh Vĩnh Long và Đồng Tháp đã có buổi giao lưu tìm hiểu các di tích và khu tưởng niệm trên địa bàn tỉnh.

 

Tại Khu tưởng niệm cố Chủ tịch hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, gần 60 cán bộ Đoàn, ĐVTN 2 tỉnh Vĩnh Long – Đồng Tháp đã đến dâng hoa, dâng hương và dành 1 phút mặc niệm tưởng nhớ đến đồng chí Phạm Hùng – người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh – người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long, đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước.

Sau lễ viếng, các cán bộ Đoàn, ĐVTN 2 tỉnh đã tham quan nhà trưng bày giới thiệu về cuộc đời thân thế sự nghiệp của Bác Hai Phạm Hùng và thăm nhà tù tái hiện lại nơi đồng chí bị giam giữ, tra tấn trong những năm tháng tại nhà tù Côn Đảo.

Trong ngày, các cán bộ Đoàn và ĐVTN 2 tỉnh cũng đã tham quan khu di tích lịch sử cách mạng Cái Ngang, tham gia các hoạt động giao lưu kết nghĩa./.

Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *