Bên bờ hạnh phúc

 

        Ngày 22/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Vĩnh Long phối hợp với Hội người cao tuổi và Sở Y tế tổ chức hội thảo “Sức khoẻ người cao tuổi”. Tham dự hội thảo có ông Nguyễn Tuấn Kiệt, uỷ viên thường vụ , Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Bà Trương Thị Lẽ, Chủ tịch Hội Người cao tuổi tỉnh Vĩnh Long.

 

          Tỉnh Vĩnh Long hiện có hơn 94.900 người từ 60 tuổi trở lên, chiếm 9,26% dân số. Để góp phần nâng cao tuổi thọ của người cao tuổi, tại hội thảo, các đại biểu đã trao đổi kinh nghiệm trong giữ gìn sức khoẻ người cao tuổi. Trong đó, bao gồm những thay đổi trong cơ thể, các bệnh thường gặp và phương pháp rèn luyện sức khoẻ của người cao tuổi, bí quyết, kinh nghiệm để người cao tuổi sống vui sống khoẻ.

          Hội thảo nhằm giúp cho người cao tuổi có thêm kinh nghiệm trong việc tổ chức cuộc sống, chăm sóc sức khoẻ 1 cách khoa học. Đây cũng là dịp để các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể và xã hội tiếp tục chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, tạo điều kiện cho người cao tuổi phát huy trí tuệ, kinh nghiệm trong giáo dục con cháu, xây dựng gia đình “ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu hiếu thảo”./.

          Bích Tuyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *