Bên bờ hạnh phúc

Mặc dù nhận thất bại ở set đầu tiên trong trận tứ kết giải cầu lông Singapore mở rộng 2012 nhưng tay vợt số 1 Việt Nam, Nguyễn Tiến Minh đã xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng trước đối thủ người Malaysia, Daren Liew (hạng 31 thế giới) để tiến vào bán kết.

Được xếp hạng hạt giống số 6 tại giải cầu lông Singapore mở rộng 2012, Tiến Minh dễ dàng giành quyền vào tứ kết sau hai trận thắng với cùng tỉ số 2-0 trước các đối thủ Eric Pang (hạng 52 thế giới) và Ajay Jayaram (hạng 25 thế giới). Ở trận tứ kết vừa kết thúc cách đây không lâu, tay vợt số 1 Việt Nam đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại đối thủ người Malaysia, Daren Liew (hạng 31 thế giới) để tiến vào bán kết.

Mặc dù, Daren Liew có vị trí kém khá xa so với Tiến Minh trên BXH nhưng tay vợt người Malaysia không phải đối thủ dễ đánh bại, bởi ở vòng 2 Daren Liew đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua hạt giống số 2 của giải, Lee Hyun Il. Trong trận tứ kết, hạt giống số 31 người Malaysia tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng bằng chiến thắng 21/14 trước Tiến Minh ở set đầu tiên.

Bước sang set thứ 2, tay vợt số 1 Việt Nam đã thi đấu tập trung hơn và thắng lại với tỉ số 21/11. Đến set thứ 3 quyết định, Tiến Minh vẫn là người kiểm soát cục diện trận đấu. Trong khi đó, Daren Liew có vẻ xuống tinh thần sau thất bại cách biệt ở set thứ hai. Điều này tạo cơ hội để Tiến Minh kết thúc set thứ 3 với chiến thắng 21/13.

Thắng chung cuộc 2-1, tay vợt số 1 Việt Nam giành quyền vào bán kết. Đối thủ của Tiến Minh sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Boonsak Ponsana (Thái Lan) và Dionysiyus Hayom Rumbaka (Indonesia). 

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *