Bên bờ hạnh phúc

 Ngày 22/6, Liên đoàn bóng bàn tỉnh Vĩnh Long phối hợp cùng Sở Văn hóa thể thao du lịch tỉnh tổ chức khai mạc giải vô địch bóng bàn tỉnh Vĩnh Long mở rộng tranh cúp Thiên Phú Hưng lần thứ IV năm 2012.

 

Đây là giải đấu truyền thống được tổ chức từ năm 2008 với nguồn kinh phí tổ chức được thực hiện bằng hình thức xã hội hóa với sự tài trợ của các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh. Tham dự giải có trên 250 vận động viên đến từ 34 đội bóng bàn ở 14 tỉnh, thành ngành khu vực phía nam- đặc biệt có sự tham gia của 4 vận động viên đội tuyển quốc gia. Giải diễn ra từ ngày 22 đến 24 tháng 6 với 4 nội dung gồm: 3 nội dung đồng đội nam hạng A, hạng B, hạng C và đồng đội nữ. Riêng tỉnh Vĩnh Long cũng góp mặt hơn 100 vận động viên, trong đó có 30 vận động viên đội tuyển bóng bàn tỉnh và đội năng khiếu, còn lại là các vận động viên đến từ các câu lạc bộ bóng bàn trong tỉnh.

Đây là dịp để các vận động viên bóng bàn Vĩnh Long nói riêng và khu vực phía nam nói chung giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm thi đấu để chuẩn bị lực lượng tham dự các giải cấp quốc gia trong thời gian tới. Kết quả của giải đấu này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong chương trình thời sự sau./.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *