Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (25/8), Sở Nội vụ Vĩnh Long tổ chức họp mặt kỉ niệm 65 năm ngày thành lập ngành Nội vụ (28/8/1945 – 28/8/2010). Đến dự có hơn 100 đại biểu là cán bộ, công chức đang công tác trong ngành Nội vụ của tỉnh, các đồng chí lãnh đạo trong ngành Nội vụ qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngành Nội vụ. Qua 65 năm xây dựng, trưởng thành, ngành Nội vụ cả nước nói chung và tỉnh Vĩnh Long nói riêng đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, những năm qua, Sở Nội vụ Vĩnh Long và Phòng Nội vụ các huyện, thành phố trong tỉnh đã nỗ lực xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở, triển khai thực hiện tốt công tác cải cách hành chính tại các xã, phường, thị trấn và tại các sở, ngành tỉnh, huyện, thành phố. Ngành cũng đã làm tốt chức năng, nhiệm vụ của một cơ quan tham mưu cho các cấp chính quyền về xây dựng bộ máy nhà nước; kiểm soát về hành chính và chính trị, thông tin tuyên truyền và quản lý công chức.

Tại buổi họp mặt, Sở Nội vụ Vĩnh Long đã trao kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp văn thư – lưu trữ” cho 18 cá nhân có nhiều đóng góp cho hoạt động của ngành trong thời gian qua.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *